Chương 37:

61 3 0
                                    

Lý Thiện hẹn 8h30 sẽ tới công trường. Hạ Nhạc Dương và Thượng Đình Chi đã thu dọn đồ đạc từ sớm, bảy giờ đã ra ngoài.

Trước khi xuất phát, Hạ Nhạc Dương từ lầu hai đi xuống thì bắt gặp Đường Phong Nghị mang một thùng các-tông vào nhà, tò mò đến gần hỏi: "Đây là cái gì?"

Đường Phong Nghị dừng lại, đáp: "Đây là thứ mà chú Thượng đưa cho các cậu."

"Chúng tôi?" Hạ Nhạc Dương tò mò hỏi, "Tôi và Thượng Đình Chi á?"

"Ừ." Đường Phong Nghị gật đầu, "Anh Thượng bảo tôi mang vào phòng ngủ."

Thượng Đình Chi thu dọn nhanh hơn Hạ Nhạc Dương, đã lên xe đợi trước.

Hạ Nhạc Dương thấy trong thùng không có niêm phong, hình như Thượng Đình Chi đã mở ra, liền mở nắp ra xem.

Kết quả không xem thì thôi, vừa nhìn đã thấy ở trong đủ thứ đồ kì quái.. Hạ Nhạc Dương nhặt lên một cái đuôi đầy lông, cau mày hỏi: "Đây là cái gì?"

Đường Phong Nghị cầm lấy đầu kia của cái đuôi, giải thích: "Đây là cái khấc, có thể đút vào."

Cái "khấc" trong miệng Đường Phong Nghị chính là một đoạn nhựa hình cái chùy đầu tù, nối vào cái đuôi. Nếu chỉ nhìn hình dáng thứ này thì Hạ Nhạc Dương không thể tưởng tượng nổi cái khấc có công dụng gì, nhưng khi nghĩ đến vị trí của chiếc đuôi trên cơ thế, cậu lập tức hiểu ra cái khấc này là để "đút" vào đâu, vội ném cái đuôi trở lại hộp y như vừa bị bỏng tay.

"Cái khỉ gì thế?" Hạ Nhạc Dương không thể tin nổi, "Chú Thượng đưa cho bọn tôi thứ này á??"

"Ừ." Đường Phong Nghị thành thật trả lời, "Hai vợ chồng già bọn họ rất quan tâm đến đời sống tình dục của các cậu, không muốn để các cậu bất hòa nên đã gửi ít đồ chơi tình thú tới."

"A???" Hạ Nhạc Dương ngơ ngác nhòm vào thùng. Không chỉ có cái đuôi, còn có cả tai mèo, chuông đeo cổ. Nếu đeo hết lên người thì chính là bộ dáng cosplay một con mèo damdang.

Ngoài ra còn có còng tay, roi da, trứng rung và đủ thứ linh tinh khác. Hạ Nhạc Dương sững sờ, ở nước ngoài nhiều năm như vậy cậu còn chưa từng tận mắt nhìn thấy những thứ này. Không ngờ về Trung Quốc xong còn được người già trực tiếp gửi tặng!

"Cô chú thật là thái quá." Hạ Nhạc Dương kinh hãi đóng thùng lại, sau đó đẩy Đường Phong Nghị ra ngoài, "Những thứ này chúng tôi không cần, anh trả về giúp tôi."

"Nhưng mà," Đường Phong Nghị khó xử, "Anh Thượng bảo tôi mang lên phòng ngủ của cậu."

"Cái gì?" Hạ Nhạc Dương lúc này mới nhận ra Thượng Đình Chi không từ chối, xấu hổ mặt đỏ lét, vội quát: "Anh ta điên à?"

Đường Phong Nghị chỉ lên lầu hỏi: "Vậy tôi mang lên nhé?"

"Không! Trả về cho tôi!" Hạ Nhạc Dương đẩy Đường Phong Nghị, vẻ mặt phức tạp hỏi: "Cái này không phải là Thượng Đình Chi nhờ cô chú mua đấy chứ?"

"Không phải đâu." Đường Phong Nghị lề rề di chuyển, "Đây là của cô chú chủ động tặng."

Hạ Nhạc Dương thở dài, nhưng lại chớt thấy khó hiểu: "Sao chú Thượng biết đời sống tình dục của chúng tôi không hòa hợp?"

[ĐM]: NGTT (Nhà giàu thất thủ) - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ