Chương 41:

66 3 0
                                    


Hạ Thiên Thủy nhanh chóng gửi sang danh sách thí sinh thi Miss Hồng Kông 1989, nhưng bức ảnh bị làm mờ, thậm chí còn không đọc rõ được chữ.

    "Nghĩ xong chưa?" Hạ Thiên Thủy nhàn nhạt hỏi, "Ngày mai chú cùng chị đi chụp vài bức, khi về chị sẽ gửi cho tấm hình gốc."

    Hạ Nhạc Dương gặm ngón tay hồi lâu, thậm chí còn lên Baidu tìm cách khôi phục ảnh gốc, nhưng cuối cùng vẫn phải chào thua, chỉ có thể lựa chọn hy sinh Thượng Đình Chi để đổi lấy danh sách.

    Thượng Đình Chi không quan tâm, tùy tiện đồng ý yêu cầu của Hạ Thiên Thủy.

    Sáng sớm hôm sau, Thượng Đình Chi mặc một bộ âu phục, đôi chân dài thẳng tắp khoe triệt để, cơ ngực hơi nổi khiến chiếc áo sơ mi trắng bình thường bỗng trở nên vô cùng hấp dẫn, đồng thời hắn còn không quên xịt chút nước hoa.

    Ngay khi Hạ Nhạc Dương nhìn thấy bộ dạng này của Thượng Đình Chi, cậu liền nhíu mày, cả người chua đến tức thở. Chỉ là đi chụp một bức ảnh hẹn hò bình thường thôi, có cần cố làm ra vẻ như người mẫu đi diễn vậy không hả?

    Thượng Đình Chi từ trong ngăn kéo lấy ra một chiếc đồng hồ bạc tỷ đeo vào, Hạ Nhạc Dương chua lòm nói: "Hẹn hò thật đấy à?"

    "Ừm." Thượng Đình Chi nhàn nhạt nói, "Đã lâu chưa hẹn hò."

    "Anh đã quên bi kịch những lần hẹn hò trước đây rồi sao?" Hạ Nhạc Dương lần nữa chọc ngoáy, đào bới lịch sử đen tối của Thượng Đình Chi, "Bản mệnh sát thê, nhỡ đâu hại bà chị tôi gãy gót giày, váy bị gió thổi tung bay phấp phới thì làm sao?"

    "Sẽ không." Thượng Đình Chi dựng thẳng cổ áo, soi gương từ đầu tới chân, "Tôi sẽ chăm sóc tốt cho cô ấy."

    Lời nói đậm chất người yêu 4 tốt, khiến bạn nhỏ Hạ Nhạc Dương nghe vào lòng càng thêm chua loét, giống như một cái máy ép trái cây công suất cao đang liên tục vắt chanh.

    Kiếp nạn của Thượng Đình Chi vẫn chưa hết, Hạ Nhạc Dương cũng không thể cách hắn quá xa, nếu không khó nói trước được chuyện gì sẽ xảy ra. Vậy nên dù Hạ Nhạc Dương ức chế không vui cũng phải tò tò đi theo phía sau Thượng Đình Chi và Hạ Thiên Thủy nhìn bọn họ cười nói vui vẻ hẹn hò.

    Hạ Nhạc Dương biết Hạ Thiên Thủy đã sắp xếp một phóng viên đi theo, cậu mua một cốc trà sữa, cắn ống hút, tháo kính râm xuống, nhìn quanh một vòng liền thấy một người đàn ông vác cái camera to như khẩu đại bác.

    "Này." Hạ Nhạc Dương chạy tới phía sau vỗ vỗ vai anh ta, "Anh là phóng viên của chị tôi đấy à?"

    Phóng viên sửng sốt một hồi, nhưng nhanh chóng phản ứng lại: "Cậu là Hạ Nhạc Dương, em trai của Hạ Thiên Thủy?"

    Hạ Nhạc Dương khác với Hạ Thiên Thủy, hiếm khi xuất hiện trước mắt công chúng, có thể coi là công tử thế gia bí ẩn nhất của Thụy Thành. Cậu dùng ngón giữa đẩy kính râm lên, dùng vẻ mặt trả lời.

    Phóng viên hết sức chuyên nghiệp, vội chớp thời cơ giương máy ảnh chụp như tát nước vào mặt Hạ Nhạc Dương, sau đó lại hướng ống kính ra chỗ Hạ Thiên Thủy và Thượng Đình Chi.

[ĐM]: NGTT (Nhà giàu thất thủ) - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ