Chương 30:

75 5 1
                                    

Hạ Nhạc Dương nghĩ thầm, cậu đâu phải phụ nữ, chị em ở đâu ra chứ, nhưng ngẫm lại tối qua cậu thật sự có chút thất đức, vì để hưởng chút sung sướng mà đuổi đi chị gái đã chỉ đường vẽ lối cho mình cả ngày, quả thực có chút giống chị em cây khế.

"Khụ khụ." Hạ Nhạc Dương gượng gạo ho khan một tiếng, vội chuyển chủ đề, "Dù sao thì cứ chờ cô ấy hồi âm đã, trong lúc đó tôi sẽ nghĩ thêm cách khác."

"Cậu thực sự có thể giúp tôi nhớ lại ư?" Ma nữ hỏi.

"Tôi sẽ cố hết sức." Hạ Nhạc Dương không dám khẳng định chắc nịch, nhưng sau hai ngày qua hòa hợp, cậu nhận ra ma nữ khá tốt bụng, nếu đã hứa thì sẽ không nhập vào cậu nữa. Thương cảm cho ma nữ, cậu sẽ cố hết sức để giúp.

Hạ Nhạc Dương và ma nữ đang nói chuyện phiếm trong phòng khách, chuông cửa biệt thự Cố gia đột nhiên vang lên.

Hạ Nhạc Dương sống trong nhà này đã một tháng rưỡi, chưa từng có ai gõ cửa. Cậu chạy tới nhìn qua lỗ mắt mèo, thấy đứng ngoài cửa không ai khác chính là Triệu Oánh, cô giáo phong thủy hot girl. Đúng lúc này Thượng Đình Chi xuống lầu, đi tới gần xoa đầu Hạ Nhạc Dương: "Cô ấy có chuyện gặp tôi, cậu..."

Thượng Đình Chi nói đến đây liền liếc nhìn chung quanh, tuy rằng không nhìn thấy ma nữ, nhưng cũng biết cô ả ở gần đây, liền nói tiếp: "Cậu với ma nữ lên lầu chơi đi."

Hạ Nhạc Dương bĩu môi, ngoan ngoãn xoay người lên cầu thang, nhưng khi đến phòng làm việc ở tầng hai, cậu lại rón rén đi về qua cửa hông.

"Muốn nghe trộm anh ta?" Ma nữ lơ lửng bên cạnh hỏi.

"Suỵt!" Hạ Nhạc Dương ra hiệu, hạ giọng nói: "Rảnh rỗi thì hóng chút thôi, yên lặng nào."

"Anh ta đâu có nghe thấy tôi." Ma nữ đảo mắt, sau đó lớn tiếng hát "Bé cưng, nụ cười của em thật ngọt ngào".

"..." Hạ Nhạc Dương khóe miệng giật giật, "Có chịu nghe lời không hả?"

"Nghe trộm người khác là vô đạo đức lắm nha." Ma nữ lắc lắc ngón trỏ, "Nhưng mà tôi cũng rảnh.", dứt lời liền bay đến cùng cậu lén lút quan sát phòng khách.

Hạ Nhạc Dương từ sau cửa hông đưa mắt nhìn vào ra, thấy Triệu Oánh và Thượng Đình Chi ngồi xuống sô pha, "Có đạo đức sao cô còn đẩy anh ta xuống cầu thang, còn đẩy tủ đè anh ta?"

Bên này, Thượng Đình Chi liếc nhìn cái đầu xù xù sau cửa hông, vờ như không nhìn thấy.

"Ai đẩy anh ta chứ." Ma nữ lui về phía sau ngồi xuống, "Tôi chỉ muốn chào hỏi một cái, bao nhiêu năm rồi không gặp người sống, tôi mới cao hứng quá đà, không kiểm soát tốt lực tay mà thôi."

"Hả?" Hạ Nhạc Dương ngoảnh đầu nhìn ma nữ, "Có nhầm không bà chị? Cầu thang cao như vậy nhỡ ngã gãy xương thì làm sao?"

"Lỗi tại tôi." Ma nữ nhún vai.

"Còn vụ tủ sách là sao?"

"Tủ sách quá dởm." Ma nữ bĩu môi, "Tôi chỉ ngồi trên đó cho đỡ chán, ai ngờ nó sập."

[ĐM]: NGTT (Nhà giàu thất thủ) - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ