AUTHORS NOTE

82 12 4
                                    




Sa aking mga minanamahal na nagbasa! Kung andito ka ngayon at binabasa mo ito, ang bait mo naman! Nah, I am just kidding, but really thank you for reading my first book. Again kagaya ng paalala ko sa simula bago tuluyang lumawak itong kwento I am not a pro-writer. Nasa proseso pa lang po ako ng pagkakatuto! 

Bluer than Blue is the very first book na natapos ko. This is my first baby and I am planning to write more although hindi nga ako kagalingan. The ending was something a lot of people will not like I know. Pero hindi talaga sila magkakatuluyan diyan eh. 

Thank you for reading Bluer than Blue and I hope you will find an interest in reading my upcoming stories as well. Hindi ko lang sila masulat ng mabilis kasi minsan nakatulala na lang ako sa laptop ko habang nag-aantay ng creative juices. Pero magsusulat pa rin po ako. 

I am not writing to prove something or what, I just want to achieve something that I think I can't do. 

Inaayos ko ang HSPWY, maikling nobela lang siya pero gusto kong maganda rin ang kalabasan niya. 4th year kasi ako ngayon kaya medyo hectic na hindi ang schedule ko, umay na rin ako kakabasa ng mga kaso. 

Thank you po ulit! 




hiraya manawari,

belle

Bluer than BlueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon