Miệng nhỏ hồng nhuận khẽ nhếch, nước mắt theo gò má trượt vào trong khoang miệng, dạ dày không chút đồ ăn lúc này bỗng nóng ran.
Đột nhiên Liễu Trà phát hiện có thứ gì đang nhìn chằm chằm cậu, đây là tín hiệu nguy hiểm, cẳng chân nhịn không được lui về sau một bước, chỗ tối của nhà xưởng tựa hồ đang che giấu một thứ so với tang thi càng nguy hiểm càng khiến con người cảm thấy sợ hãi hơn.
Cậu nghĩ cậu hối hận rồi, chậm rãi di chuyển muốn lui ra ngoài, cũng chính vào một khắc này, một bóng đen trong phút chốc bay vụt qua trước mắt cậu, chuông cảnh báo của Liễu Trà vang lên, cậu nhanh chóng xoay người muốn chạy, không ngờ khoeo chân bị người đá một cái, cậu mất khống chế quỳ rạp xuống đất, hai cánh tay bị vặn ra sau.
Liễu Trà sợ run lập cập, sau khi nghe thấy phía sau truyền đến tiếng hít thở cùng nhiệt độ cơ thể ấm áp khô ráo xuyên thấu qua lớp áo sơ mi mỏng sưởi ấm làn da Liễu Trà, đây chắc hẳn là người, Liễu Trà nghĩ vậy rồi đánh bạo cất lời.
"Làm, làm ơn thả tôi ra, tôi không phải tang thi." Liễu Trà thút thít mềm mại nói.
Người đằng sau không nói gì, cậu lại tiếp tục run rẩy đáng thương nói.
"Tôi chỉ muốn vào tránh, tránh mưa."
Người đằng sau vẫn không nói một lời, nước mưa từ ngoài xưởng bị gió thổi vào, hắt lên mặt Liễu Trà, làm cậu bị lạnh đến mức phát run, phía sau vẫn lặng ngắt như tờ.
Tựa hồ đang cân nhắc lời nói của cậu có mấy phần đáng tin, dưới áp suất thấp đến nghẹt thở, Liễu Trà kìm không nổi phát ra tiếng khóc nức nở, mềm mềm mại mại giống như động vật nhỏ bị bắt nạt, làm người ta động lòng thương cảm, có lẽ là nhờ biểu hiện yếu đuối của cậu, người phía sau dứt khoát buông tay cậu ra làm Liễu Trà té lộn nhào ra phía ngoài cửa xưởng.
Đúng lúc này, bên ngoài lại truyền đến tiếng còi ô tô cùng tiếng súng, còn có tiếng hò hét điên cuồng của vài người.
"Ố Ồ!! Đến đây!! Bố mày ở đây!!"
"Ố~ Trước mặt có cái trung tâm thương mại!!"
"Lấy pháo ra đây!!!"
Chỉ thấy trong tay mỗi người trên chiếc xe vận tải kia đều cầm một khẩu AK, múa may vũ khí nóng trên tay, một bộ dạng không sợ trời không sợ đất.
Tang thi xông lên bị bánh xe lớn đè nghiến trên mặt đất thành bánh nhân thịt, vài con nhảy lên bị đạn xuyên qua đầu ngã xuống đất lăn vài vòng, da thịt bị mặt đất thô ráp cọ xát rơi rớt hơn nửa.
Liễu Trà nhìn thấy hàng ngàn tang thi đang chạy như điên về phía này, mùi máu tươi theo mưa gió ngày càng dày đặc, cậu quyết định kéo đôi chân mềm nhũn của mình lên chạy.
Cậu vừa quay người liền đụng phải một lồng ngực rắn chắc, hai tay theo bản năng nắm lấy vạt áo của người đàn ông, cậu ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, chỉ có thể nhìn thấy quai hàm sắc bén cùng hầu kết mê người của người này, trên người hắn toả ta hương thơm dễ chịu cùng hơi thở ấm áp khiến cậu nhịn không được muốn chui vào vòng tay của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song] Tôi bán thân ở mạt thế
Ngẫu nhiênHán Việt: Ngã tại mạt thế mại thân Tác giả: Hoa Khai Phú Quý Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Ongoing Lịch update chương mới: 8 giờ tối mỗi ngày Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , H văn , Xuyên việt...