Hoắc Xuyên rất hưởng thụ khoảnh khắc Liễu Trà ôm hắn, cọ qua cọ lại, ỷ lại hắn, làm tâm hắn cũng mềm nhũn theo.
"Nhớ tôi đến vậy sao, hửm?"
Liễu Trà đỏ mặt không nói lời nào, cậu cũng coi như như vậy thật.
Người đàn ông ôm bé đẹp yêu kiều ngồi lên ghế sô pha, cúc áo Liễu Trà bị cởi bỏ, người nọ vùi đầu vào ngực cậu, vú sữa nhỏ vẫn luôn là nơi hắn yêu nhất, hắn rất thích nơi này nhiễm lại dấu vết của hắn, lưu lại khí vị của hắn.
Gò má Liễu Trà phiếm hồng, hai tay mảnh khảnh quàng quanh cổ Hoắc Xuyên, thỏ thẻ nói cho hắn chuyện của Trương Kiến Quốc.
Hoắc Xuyên thích ngậm đầu vú đùa bỡn, tay lại nhéo nhéo một bên vú sữa khác, Liễu Trà kìm không nổi thút thít rên rỉ, thanh âm nũng nịu càng khơi dậy dục vọng của Hoắc Xuyên, quần áo bị người này lột xuống một nửa, hột le bé xinh bị ngón tay mang theo vết chai mỏng của hắn nhẹ nhàng ấn.
Liễu Trà bắt đầu phát nứng, chảy nước dâm ròng ròng, cậu có thể cảm nhận được sự nhiệt tình như lửa nóng thiêu đốt của Hoắc Xuyên, môi mọng hồng hào như cánh hoa bị hắn chơi đùa đến ửng đỏ tỏa sáng, hột le hơi sưng lên, người đàn ông nhẹ nhàng mút mát vàng tai trắng nõn của Liễu Trà.
Ngón giữa Hoắc Xuyên theo khe thịt dần trượt xuống, sau đó lại hướng lên trên một chút, ra sức nhấn mạnh hột le, lại dọc theo le xinh men từ mép lồn đi xuống phía sâu sâu, kế tới vươn hai ngón tay đặt ở giữa mép bướm đang dính nhầy nhụa nước dâm, trên dưới trái phải xoa niết, trong chốc lát hai bên mu đã sưng lên, nước dâm từ trong lỗ nhỏ tràn ra như suối, trên tay Hoắc Xuyên vừa mềm vừa nóng, ẩm ướt dinh dính.
Liễu Trà bị chơi nhũn người, chỉ có thể yếu ớt rên rỉ, trong đầu nhão thành một cục, đôi mắt hoa đào long lanh ngập nước nhìn người đàn ông, môi hơi nhếch, mặt như đào xuân, Hoắc Xuyên yêu chết dáng vẻ này của Liễu Trà, đầu lưỡi xâm nhập, quấn lấy cái lưỡi mềm, dây dưa triền miên, Liễu Trà sau khi bị càn quét một trận kiều kiều mềm mại lườm Hoắc Xuyên một cái nhẹ như bông.
Đầu khấc khủng bố, nhắm ngay le xinh như có như không chọc bên này một cái thọc bên kia một phát, chọc đến ruột gan Liễu Trà cũng ngứa ngáy cồn cào, trống rỗng không thôi, mãi đến khi cặc thô dần dần nắc vào lồn múp, cảm giác trống trải này mới được lấp đầy, hung hăng cọ xát.
Một bên chim lớn thụt ra thụt vào, một bên người nọ dùng tay bóp véo vú nộn, Liễu Trà bị cái gậy sắt yêu nghiệt kia giã cho như muốn lên tiên, điểm sướng bị Hoắc Xuyên địt dã man không ngừng.
Cảm giác co bóp siết chặt gắt gao khiến cặc lớn sinh ra cỗ khoái cảm tê dại như giật điện, lồn xinh ấm áp non nớt mềm nộn, vách thịt cắn chặt con chim thô ráp không nỡ buông, hai bên mép bướm theo cử động nắc vào của cặc cũng thụt vào, lại theo nó mà kéo ra, rồi lại thụt vào.
Cái chày thô bạo kia cứ một lần lại một lần giã phành phạch vào điểm tận cùng trong bướm xinh, Liễu Trà vừa đau vừa sướng hừ hừ rên dâm: "A........."
"Hoắc đại ca...... dừng lại.... đừng chịch nữa mà......" Liễu Trà nức nở, ôm Hoắc Xuyên vừa thơm vừa xin hắn tha cho, quẹt đầy nước mắt nước miếng lên mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song] Tôi bán thân ở mạt thế
AléatoireHán Việt: Ngã tại mạt thế mại thân Tác giả: Hoa Khai Phú Quý Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Ongoing Lịch update chương mới: 8 giờ tối mỗi ngày Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , H văn , Xuyên việt...