Hoắc Xuyên mặc đồ lao động cùng một kiểu dáng với Liễu Trà, màu rằn ri, cả người toát ra khí phách anh tuấn lại tràn đầy sức sống của tuổi trẻ, cổ tay áo chỉnh tề không một nếp nhăn.
Mắt phượng hẹp dài vô cảm, lạnh nhạt nhìn Vương Đại Toàn trong thùng nhựa.
Vương Đại Toàn vốn đang vui long trời lở đất hí hửng đưa Hoắc Xuyên đi gặp gã da đen, nào biết Hoắc Xuyên trực tiếp một chiêu đánh hắn bất tỉnh, đưa vào phòng tạp vật, khi tỉnh lại, miệng hắn đã bị băng keo đen bịt kín, tay chân cũng bị trói chặt cứng, quần áo cũng bị lột sạch, bị nhét vào một cái thùng đựng đầy thứ nước đen ngòm, trên da bị từng đợt bọt nước đen kịt bám dính, đau nhói châm chích như kiến cắn, hoảng sợ nhìn Hoắc Xuyên.
Vương Đại Toàn giãy giụa, nghển cổ kêu rên từng tiếng: "Ưm ư......ứm...."
Hoắc Xuyên nhếch mép, đáy mắt không một ý cười,ưu nhã vươn bàn tay đeo găng cao su màu trắng, lướt qua từng thớ cơ bắp cuồn cuộn của Vương Đại Toàn, giọng nói khàn khàn mê người: "Đừng vội, cùng chơi trò khác nào."
Hắn giơ đèn pin, tỉ mỉ quan sát làn da Vương Đại Toàn, da Vương Đại Toàn ngăm đen, có chút nhìn không ra sau khi ngâm nước đen sẽ có thay gì.
Hắn lại thò tay vào thùng, cũng không có cảm giác gì, kế đến kéo Vương Đại Toàn ra, tiếng nước rào rạt vang lên, Vương Đại Toàn đứng trong thùng, hoàn toàn khỏa thân.
Trái tim vốn dĩ bị sợ hãi chiếm giữ đột nhiên bị hưng phấn soán chỗ, hắn cảm nhận được ánh mắ như lửa nóng của Hoắc Xuyên, dưới tình huống không có ai chạm vào, con cặc tí hon đen xì vừa thô vừa hôi của hắn khẽ giật giật, nửa cương lên.
Không phải Hoắc Xuyên không chú ý tới, hắn nở nụ cười như yêu nghiệt vũ mị, mặt mũi lạnh băng trong thoáng chốc như băng tuyết hòa tan, khí chất cao lãnh xa cách trên người cũng hoàn toàn biến mất, đôi mắt phượng lúc này tràn ngập mê hoặc, sống mũi cao thẳng, môi đỏ dày vừa phải lộ ra nụ cười làm người hoa mắt say đắm.
Vương Đại Toàn lúc này có chút hiểu được câu nói "Chết dưới hoa mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu" kia mang ý nghĩa gì, người này không phải là hoa mẫu đơn, hắn còn đẹp hơn hoa mẫu đơn vạn phần! Hắn có thể cảm nhận được sự cơ khát từ sâu trong lỗ đít trào ra, trong cơ thể lúc này cũng nhiệt huyết sôi trào.
Hắn xem nhẹ cơn đau từ bắp chân, ánh mắt nóng rát mơn trớn miêu tả từng đường nét tuấn mỹ trên gương mặt Hoắc Xuyên.
Hoắc Xuyên thở dài trong lòng, một tay giơ đèn pin lên đỉnh đầu, một tay phủ lên cái thứ đang uốn éo của Vương Đại Toàn, Vương Đại Toàn đỏ ngầu mắt, tiếng kêu tru tréo thảm thiết phát ra từ trong cổ họng, cặc tí hon bên dưới ỉu xìu lủng lẳng giữa hai chân, tiếp theo Hoắc Xuyên vặn gãy hai chân Vương Đại Toàn, đồng thời lấy từ trong túi quần ra một con dao phẫu thuật nhỏ.
Rũ mắt nhìn xuống, dao phẫu thuật nhỏ màu bạc dưới ánh đèn pin lóe lên ánh sáng sắc lạnh, kế đến trực tiếp cắt bỏ cặc tí hon của Vương Đại Toàn, chỉ để lại trứng dái.
Găng tay và dao phẫu thuật bị Hoắc Xuyên lạnh nhạt ném xuống đất, rồi nhẹ nhàng nhét người vào thùng lại.
Vương Đại Toàn đã đau đến không còn tâm tư kiều diễm nào, chỉ có thể trợn ngược mắt, bảy phần van xin ba phần hoảng sợ muôn dạng, nhìn về phía Hoắc Xuyên, nước mắt giàn giụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song] Tôi bán thân ở mạt thế
AcakHán Việt: Ngã tại mạt thế mại thân Tác giả: Hoa Khai Phú Quý Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Ongoing Lịch update chương mới: 8 giờ tối mỗi ngày Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , H văn , Xuyên việt...