Hoắc Xuyên xé tan màn mưa chạy như điên trên đường, mưa đen như một tấm mành sân khấu đen kịt, Liễu Trà trợn tròn mắt, hai chân cuốn quanh eo người đàn ông, cố gắng nhìn rõ cảnh vật xung quanh, phần da thịt trần trụi lộ ra bên ngoài tiếp xúc với nước mưa nháy mắt đau nhức, cậu nhịn không được đưa tay gãi gãi, làn da nhanh chóng đỏ ửng lên một mảng.
Cơn mưa to bột rửa cái nóng oi ả, mang đến từng luồng gió lạnh, Liễu Trà ngửi được một mùi vị kì quái quẩn quanh trong nó, chính là từ mặt đất bốc lên.
Hoắc Xuyên ôm cậu chạy vào tòa nhà cao tầng, thả cậu xuống đất, xoay người đẩy sô pha tính dùng nó để lấp cửa, Liễu Trà thả nhóc chó xuống, cuống quít chạy ra góp một phần sức lực.
Rất nhanh sau đó, mọi người đã lấp kín cửa kính, nằm mệt lả lả liệt trên mặt đất, hình tượng gì đó chỉ là phù du, cậu thanh niên mái xéo đang nằm thở dưới đất, nói: "Quái lạ, sao tự dưng lại đổ mưa to thế."
Nhưng không ai để ý đến cậu ta, những người sống sót đó ngồi điều chỉnh trong chốc lát, lúc sau mới bắt đầu tốp năm tốp ba thảo luận.
"Mệt chết rồi phải không con gái?"
"Con không sao, chú có bị thương không?"
"Không sao, tuy tuổi hơi lớn nhưng chân cẳng so với đám thanh niên mấy đứa còn nhanh hơn vài phần ấy chứ."
Liễu Trà ôm nhóc chó, bất động thanh sắc liếc nhìn ông chú bên kia, không kìm được gật đầu đồng tình trong lòng, đúng thật, tốc độ chạy thậm chí còn không kém so với anh Văn Tân, tăng tốc tăng tốc liền đuổi kịp bọn họ.
Giang Văn Tân ngồi xổm cạnh Hoắc Xuyên, cắn cắn móng tay, suy tư một lúc rồi mở miệng nói: "Con nữ tang thi kia nhìn rất giống con chúng ta gặp ở khách sạn ấy anh Xuyên."
"Ừ."
Đúng là rất giống, đây đã là lần thứ hai bọn họ chạm mặt với tang thi thét chói tai, con tang thi vừa gặp dường như sẽ không trốn, còn bình tĩnh đứng trước mặt bọn họ, bị súng bắn trúng cũng không có phản ứng như tang thi bình thường, giống như bị người cố định ở cửa sổ vậy, Hoắc Xuyên tự hỏi trong đầu. Khi ở trên xe hắn cũng đã để ý đến đàn tang thi ở phía xa, khi nữ tang thi thét chói tai, những tang thi đó giống như xao động mãnh liệt, thanh âm gào rống cũng càng thêm điên cuồng, không chỉ vậy, tang thi ở trên cầu cũng chui ra từ trong xe, tốp này nối tiếp tốp kia vọt tới phía bọn họ đang đứng.
Thời điểm hắn bắn chết con tang thi thét chói tai kia, hắn đã nhạy bén nhận ra, đàn tang thi dường như không còn điên cuồng như trước nữa, vậy tức là con nữ tang thi biết thét kia đang triệu tập đồng bọn của nó, truyền lại tin tức.
Hoắc Xuyên nhìn sườn mặt trắng nõn của Liễu Trà, đắm chìm trong dòng suy nghĩ của bản thân.
Chả Thời Dịch nhìn cảnh Hoắc Xuyên tùy tiện đáp ứng phó Giang Văn Tân, rồi lại trầm mê trong nam sắc không khỏi cười nhạo một phen, hắn đi tới, khoanh tay trước ngực, từ trên cao nhìn xuống, âm dương quái khí nói: "Số mấy người cũng hên phết, gặp cái thứ đó còn có thể sống sót coi như cũng không dễ dàng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song] Tôi bán thân ở mạt thế
De TodoHán Việt: Ngã tại mạt thế mại thân Tác giả: Hoa Khai Phú Quý Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Ongoing Lịch update chương mới: 8 giờ tối mỗi ngày Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , H văn , Xuyên việt...