Chương 19

5.5K 299 4
                                    

Một tay Hoắc Xuyên đỡ ót Liễu Trà, hôn hôn đôi môi phấn nộn của cậu, tay trái bắt đầu vần vò vú nhỏ của cậu, nắn bóp trong tay, vú mềm không lớn lắm, thậm chí còn không lớn bằng lòng bàn tay của hắn, nhưng đổi lại vô cùng tinh tế, rất đàn hồi.

Người đàn ông hôn dọc một đường từ trên cổ Liễu Trà xuống dưới, xương quai xanh của Liễu Trà thanh tú lại tinh xảo, người nọ lưu luyến dừng lại phía trước xương quanh xanh cắn cắn mút mút, để lại một mảnh đỏ tím lưu lại trên làn da trắng sứ, dâm mỹ lại không kém phần bắt mắt.

Đồng phục bị Hoắc Xuyên vén lên, vú nhỏ bị hắn ngậm vào trong miệng, dùng lưỡi đùa giỡn núm vú, lại mút mát liếm láp da thịt non nớt, trên từng góc bầu vú loang lổ toàn dấu hôn.

Đuôi mắt đào hoa của Liễu Trà phiếm hồng, hai mắt mơ màng, thần sắc mị hoặc, cái miệng nhỏ bị mút sưng làm cậu có chút đau, hơi bĩu môi, móng nhỏ bất lực ôm lấy cái đầu đinh của Hoắc Xuyên, tóc ngắn vừa đen vừa thô ráp cọ cọ vào da khiến cậu có chút đau nhưng lại không nỡ đẩy người ta ra.

Lồn nhỏ ngậm cặc bự, mấp máy mơn man từng đường gân xanh gồ lên quấn quanh thân cặc, vây thành một cái bao cặc ướt át non mềm lại bót vô cùng.

Chỉ là Hoắc Xuyên lại nhất quyết không chịu động cặc bự, chuyên tâm đùa giỡn vú nhỏ trước mắt, Liễu Trà có chút khó chịu co bóp, xoắn lấy con cặc đang chiếm đóng bên trong, mượn hành động này để giảm bớt ham muốn, dâm dịch trong suốt dính nhớp chảy xuống từ nơi giao hợp của hai người, cơn ngứa ngáy râm ran trong cơ thể Liễu Trà ngày càng trở nên dữ dội, cậu rất muốn cây chày to bự kia giã liên tục vào sâu trong lỗ nhỏ của mình.

Móng nhỏ mềm mại không xương của Liễu Trà nhéo lấy vành tai Hoắc Xuyên, "Hoắc đại ca...."

Nghe thấy giọng nói đáng thương của Liễu Trà, Hoắc Xuyên rốt cục cũng ngẩng lên, âu yếm vuốt ve gò má cậu, "Sao vậy?"

Bắt gặp đôi mắt đỏ ngầu của hắn nhìn chằm chằm mình, tay vẫn không ngừng ngắt nhéo đầu vú, Liễu Trà chớp chớp đôi mắt ngấn nước, khuôn mặt đỏ ửng, bĩu môi nhỏ giọng nũng nịu: ".......Em ngứa......"

Người đàn ông ôn nhu động viên nói: "Ngứa ở đâu nào?"

Liễu Trà không chịu nói, xấu hố ghé vào trên người hắn, hai chân quấn quanh eo hắn, bắt chước động tác của hắn, thẳng lưng, thè lưỡi, liếm liếm yết hầu gợi cảm của Hoắc Xuyên.

"Phựt phựt!" Một tiếng, hầu kết Hoắc Xuyên giật giật, vật nhỏ trong ngực đang câu dẫn hắn.

Liễu Trà hai mắt lấp lánh nhìn yết hầu chuyển động, vươn môi mềm ngậm lấy, móng nhỏ theo áo khoác đen bò lên trên, mơn trớn từng khối cơ bụng, lại lần theo khe rãnh, dùng ngón tay nhéo nhéo hạt đậu nhỏ.

Động tác ngây ngô nhưng lại là điểm hấp dẫn trí mạng đối với Hoắc Xuyên.

Hoắc Xuyên căng cứng thân thể, bàn tay dừng trên eo Liễu Trà lúc này chậm rãi siết chặt, hô hấp cũng dần dần trở nên dồn dập.

Liễu Trà chơi đủ rồi ghé vào trên người hắn, chu môi làm nũng: "Hoắc đại ca, em ngứa quá à...." Còn nhẹ nhàng lắc mông.

[ĐM/Song] Tôi bán thân ở mạt thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ