Lý Hạnh Nhi mặc một thân áo tắm viền ren màu hồng, chân đi tông hồng, rụt rè kéo tay Vĩ Ca: "Chồng à..."
"Cô ngoan ngoãn chờ ở đây cho tôi! Tôi về mà bắt gặp cô dây dưa loạn lạc cùng người khác, đừng mong tôi tha thứ!" Vĩ Ca sắc mặt âm trầm, hung tợn chỉ vào Lý Hạnh Nhi uy hiếp.
Mấy ngày nay cô đi theo bên người Vĩ Ca, được ở nơi an toàn, không cần phải ngày đêm chạy trốn, nơm nớp lo sợ, hiện tại ở nơi trú ẩn yên yên ổn ổn, màu da vốn ám vàng cũng trắng hơn vài phần, nhưng trên mặt vẫn còn lấm tấm vài nốt tàn nhang nhỏ.
"Sẽ không đâu chồng à, lẽ nào anh quên rằng em đã sớm không còn làm mấy chuyện như vậy nữa rồi sao?"
Vĩ Ca cười lạnh: "Tốt nhất là nên như vậy!"
Lý Thanh Mang đứng trước Bạch Thoại Thiên, giúp hắn sửa sang lại quần áo, dáng vẻ ôn nhu điềm tĩnh, vợ hiền dâu thảo nhắc nhở những điểm cần lưu ý với hắn.
Kế đến cô mới quay lại nhìn hai người bên cạnh, Lý Hạnh Nhi vẻ mặt uỷ khuất cùng bộ dáng khiếp nhược khiến đáy lòng cô bỗng nổi lên vài phần đồng cảm.
"Vĩ Ca, anh yên tâm đi, em sẽ chăm sóc chị dâu thật tốt, em và chị ấy sẽ cùng chia nhau đồ ăn."
Vĩ Ca quay đầu, vẻ mặt hoà hoãn: "Làm phiền em rồi."
Lý Thanh Mang dịu dàng cười cười, vén tóc ra sau tai: "Không có gì, hi vọng anh Vĩ Ca ở ngoài có thể giúp em chăm sóc Bạch Thoại Thiên một chút." Cô nắm tay Bạch Thoại Thiên, quay đầu chỉnh lại cổ áo cho hắn, lại nói: "Cố gắng sống sót quay về là được, em và chị dâu ở lại đây chờ mọi người trở lại."
Bạch Thoại Thiên nắm lấy tay nhỏ của Lý Thanh Mang, kiên định nói: "Chắc chắn rồi."
Vĩ Ca liếc Lý Hạnh Nhi một cái, nhặt ba lô dưới đất lên, "Vậy chúng ta đi thôi."
"Chồng ơi, nhất định phải bình an trở về đó~" Lý Hạnh Nhi vẫy vẫy tay, ngọt ngào nói, trên mặt chân thành vạn phần hô.
Những người hiểu cô ả chắc chắn sẽ biết, đáy lòng cô ả lúc này hẳn đang tưng bừng nở hoa.
Trước tận thế cô ả là một đạo diễn chuyên nghiệp, sau đó bởi vì sự theo đuổi mãnh liệt của Vĩ Ca, trong vòng một tháng bọn họ liền chớp nhoáng tiến đến hôn nhân, nào biết được sau khi kết hôn người này căn bản khác hẳn so với giao diện bên ngoài, may là tốt xấu gì trong tau còn có chút tiền, cô ả cũng cam tâm tình nguyện đi theo, nhưng kể từ sau lần điên cuồng cùng gã lùn đó, giống như đã mở một công tắc chìm sâu trong cô ả đã lâu, tuy rằng tình huống lúc đó thảm vô cùng.
Nhưng chung quy người chết cũng chẳng phải cô ả, bấy giờ đi tới loại địa phương này, trong cơ thể sớm đã chịu không nổi, phía dưới quần tắm của cô ả lúc nào cũng phải lót khăn giấy, sợ có một ngày chảy ướt sẽ bị Vĩ Ca phát hiện.
Lý Thanh Mang nhìn về phía tiểu đội đã đi xa, lúc này mới quay đầu, vẻ mặt phức tạp nhìn Lý Hạnh Nhi, một lúc lâu sau nói: "Chị dâu, chị, chị mỗi bữa đều tới phòng khám đi, chúng ta có thể chia nhau ăn no nửa phần, cố gắng chịu đựng qua một hai ngày bọn họ sẽ trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song] Tôi bán thân ở mạt thế
De TodoHán Việt: Ngã tại mạt thế mại thân Tác giả: Hoa Khai Phú Quý Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Ongoing Lịch update chương mới: 8 giờ tối mỗi ngày Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , H văn , Xuyên việt...