Chương 31

3K 161 2
                                    

Trần Hạo mừng thầm, đội trưởng của cậu quả nhiên lợi hại, người ưu tú dù đi đến đâu cũng vẫn là người ưu tú, nhìn xem! Mới qua bao lâu, đội trưởng đã thành công trở thành người đứng đầu nắm thóp những kẻ ngoài vòng pháp luật này, cậu cũng có chung vinh dự tự hào ưỡn ngực ngẩng cao đầu, thần phí mười phần quét một vòng nhìn những người đó.

Bọn họ có thể làm tiểu đệ của đội trưởng, là phúc phận tu mấy đời của họ, phải biết rằng có bao nhiêu người trong quân đội sùng bái Chử đội trưởng, muốn lập đội làm nhiệm vụ cùng hắn còn phải cân nhắc xem năng lực của bản thân đến đâu.

Hoàng Nhất Hào ngồi xổm dưới đất, cầm dao găm trong tay, đánh bóng, trong lòng ngâm nga vài giai điệu, tâm tình tốt lạ thường.

"Lần này anh đã cứu mạng nhiều anh em của chúng tôi đến vậy, từ nay về sau anh sẽ là lão đại của chúng tôi!" Tóc dài nghiêm túc nắm tay Chử Thời Dịch "Ân cứu mạng lớn hơn trời, về sau có việc, chỉ cần ra lệnh cho chúng tôi là được."

Không ngờ tới, người đàn ông cao gầy với mái tóc dài buộc ngược này lại khá trọng tình nghĩa, Chử Thời Dịch cũng vô pháp từ chối, sảng khoái đồng ý, có tóc dài hỗ trợ, nói không chừng còn có thể thăm dò tình hình nơi trú ẩn của bọn họ rõ ràng hơn, tiết kiệm chút thời gian, tìm người....cũng tiện hơn một chút.

Tóc dài nhìn đồ ăn trên mặt đất, trong lòng vô cùng cảm kích Chử Thời Dịch, nếu không nhờ có hắn, hôm nay bản thân đã chết ba bốn lần rồi.

Bọn họ thừa dịp rạng sáng trở lại khu trung tâm thương mại kia, trong lòng thật sự không nỡ bỏ lại chỗ thức ăn đó, phải biết rằng bên trong tầng ngầm chất đất đầy đồ ăn, đều là những đồ ăn có hạn sử dụng rất dài và đồ dùng sinh hoạt, thậm chí còn có không ít dầu ăn! Mang được những thứ này trở về, lời nói trong tổ chức cũng có trọng lượng hơn rất nhiều.

Phó chỉ huy nhất định cũng sẽ dùng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn hắn, người đàn ông tên Chử Thời Dịch này, mình nhường vị trí cho hắn, không những có được người có năng lực, lại có thể cho hắn biết rằng mình là một người có ơn khắc báo, một người rất đáng để kết giao.

Tóc dài tính toán xong xuôi, lại bỏ quên Vĩ Ca.

Vĩ Ca lại không cam lòng làm đàn em của người khác, hắn tin tưởng với thủ đoạn của hắn thế nào cũng sẽ là người dẫn đầu, nếu lần này không thể kéo tóc dài xuống, vậy để lần sau, hắn dám xem thường mình, vậy liền đạp hắn xuống dưới lòng bàn chân.

Bọn Chử Thời Dịch hiện đang đứng trên mái trung tâm thương mại, chờ tang thi dưới lầu vãn đi một chút liền có thể trở về.

Triệu Tố thân mặc váy ngắn màu xanh nhạt, chân đi xăng đan có quai trắng, cô ả mới vừa tìm thấy ma túy đá từ phòng ba mình, chỉ cần chuốc say ả khốn kia, để ả hút chút ma túy đá vào làm trợ dục, thể nào ả và chú hai cũng sẽ có một đêm hoàn mỹ tươi đẹp.

Rất nhanh sau đó, khi Triệu Tố biết tin bọn Bạch Thoại Thiên trở về, lập tức đến phòng khám của Lý Thanh Mang dây dưa không bỏ, kế đên đạt thành kế hoạch chuốc say Lý Thanh Mang, hiện tại chỉ cần dẫn chú hai tới nữa là trọn vẹn.

[ĐM/Song] Tôi bán thân ở mạt thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ