3.

9.8K 736 36
                                    

đảo jeju nổi danh không chỉ với cảnh thiên nhiên trời cho mà còn là các món ăn nổi tiếng. khí hậu ôn hoà nơi đây chính là nguyên nhân khiến jeju trở thành một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. bên cạnh khai thác dịch vụ, jeju còn xuất hiện trong nhiều bộ phim với cảnh quay hết sức lung linh và hoành tráng.

wonwoo ngồi cùng hạng thương gia với chủ tịch khi đến jeju, thật may mắn khi anh có thể tận hưởng sự xa xỉ này. trong suốt chuyến bay, bọn họ thỉnh thoảng sẽ trò chuyện vài ba câu về công việc, hoặc có thể là những kế hoạch sắp tới ở jeju.

"anh có đến đây bao giờ chưa ?"

mingyu đột nhiên hỏi khiến anh không dám cảm thấy buồn ngủ nữa.

"tôi chưa, ở seoul có quá nhiều việc cần phải xử lý nên tôi cũng không có dự định đi du lịch bao giờ."

"vậy sau này tôi giảm lượng công việc cho anh."

chủ tịch kim nửa đùa nửa thật, cậu ta nhoẻn miệng cười rồi nhìn ra khung cảnh ngoài cửa sổ, để lại một tên trợ lý lo sợ sau khi về seoul mình sẽ bị đuổi việc mất.

sau hơn một tiếng ngồi máy bay, bọn họ cuối cùng cũng đến nơi. được vinh hạnh cùng chủ tịch đến trường quay lần này ngoài wonwoo còn có thư ký ryu và phó phòng han hôm trước. đối lập với vẻ ũ rũ của thư ký jeon, hai người họ trông vô cùng hứng khởi.

"oa mình thật sự ở chỗ này luôn ạ ?"

một homestay to lớn với một tầng lầu nằm ở vị trí đắt giá của jeju, chủ tịch kim lần này có vẻ chơi lớn. cũng phải, biết đâu được mingyu lại dẫn người yêu về đây nghỉ ngơi sau một ngày quay mệt mỏi.

với gam màu đen chì làm chủ đạo và một khoảng sân nhỏ trên sân thượng, vẻ hào nhoáng bên ngoài cũng đủ để thấy giá thuê không ít miếng nào. nơi ở được đặt chính giữa một vườn hoa nhỏ, lối đi lát đá từ hàng rào ngoài cửa vào bên trong. các ô kính loại to lắp ngay ngắn để có thể nhìn trọn khung cảnh bên ngoài, đặc biệt còn có thể nghe tiếng gió biển.

homstay có bốn phòng ngủ, một phòng bếp và một phòng khách. có thể nói ngoài hai chữ tiện nghi thì chẳng còn từ nào để diễn tả. mỗi phòng ngủ có một phòng tắm riêng, nội thất bên trong lại hiện đại đến kinh ngạc. nếu như không phải đang đem theo đống tài liệu cho công việc, wonwoo nghĩ mình đang đi nghỉ dưỡng không chừng.

cô nàng thư ký cùng anh chàng phó phòng chọn hai phòng ngủ ở trên tầng, vì vậy wonwoo dùng phòng ngủ đối diện với phòng của chủ tịch ở tầng trệt.

kéo hai cái vali to đặt vào phòng, anh bắt đầu đem quần áo xếp vào tủ, còn không quên giấu mấy lọ thuốc vào trong kẹt. sau khi sắp xếp đâu vào đấy, wonwoo ngã mình trên giường nhìn ra hướng biển, căn phòng anh chọn còn có thể ngắm bình minh.

"thư ký jeon."

ngoài cửa có tiếng gọi, wonwoo vội vàng bật dậy ra mở cửa.

"anh đi xem địa điểm quay phim với tôi, bên ngoài đang nổi gió anh nhớ bận thêm áo khoác vào."

mingyu nói rồi xoay người rời đi, wonwoo còn chưa kịp hỏi hai người kia có đi cùng không, đành quay vào lấy áo khoác cùng điện thoại rồi nhanh chóng đuổi theo chân chủ tịch.

white rose - meanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ