4.

9.3K 679 24
                                    

"hôm nay chắc tôi ở nhà hansyuk, sáng mai cậu ấy đưa tôi đến trường quay luôn."

sau khi làm tài xế thuê cho hayeon cả buổi chiều, mingyu dừng xe trước một con hẻm nhỏ, hiện tại chỉ mới hơn sáu giờ mà đường vào bên trong đã tối om.

"tôi đưa cậu vào trong."

mingyu tháo dây an toàn.

"tôi gọi hansyuk ra rồi, mau về với anh trợ lý mèo con của cậu đi."

"đừng để paparazzi phát hiện."

mingyu để lại một câu rồi lăn bánh rời đi, cậu cùng hayeon ai cũng giữ cho nhau một bí mật. kwang hansyuk là người yêu của diễn viên yoo, là một thầy giáo dạy cấp ba ở vùng đảo jeju này. trong một lần đi quay quảng cáo ở đây, cô nàng vô tình gặp phải hansyuk ở quán cà phê đầu ngõ và rồi say nắng người ta từ cái nhìn đầu tiên.

hayeon chủ động theo đuổi thầy giáo kwang, dù tất bật với công việc làm người nổi tiếng nhưng rồi tấm chân tình cũng thành công lấy được trái tim của hansyuk.

hayeon không thể công khai chuyện này, một phần vì đời tư cá nhân của cô không thật sự là của mình, lí do còn lại chính là gia đình cô. ai mà nỡ để tiểu thư yoo tài phiệt lại có mối quan hệ yêu đương với một thầy giáo bình thường như vậy, ba yoo càng muốn cô nàng nói chuyện yêu đương với mingyu hơn.

còn chủ tịch kim thì thế nào nhỉ ? cậu ta cũng đổ đứ đừ jeon wonwoo ngay ngày đầu anh vào thử việc đó thôi.

mingyu khi ấy hai mươi hai tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học liền bị ba nắm đầu kéo vào công ty. một năm đầu cậu còn đi theo xem ba mình vận hành carat label, đến năm thứ hai ba kim quẳng cả tập đoàn cho mingyu quản còn mình về nhà với mẹ kim. đương nhiên ông cũng không nỡ để con trai mình gồng gánh một mình như thế, liền đề cử cậu học trò xuất sắc mà bản thân tự hào vào vị trí trợ lý cho mingyu.

wonwoo khi ấy hai mươi ba tuổi, vẻ ngoài của anh so với hiện tại cũng không khác gì mấy, còn có nét ngây ngô. anh gõ cửa văn phòng với một dáng vẻ rụt rè, ngón tay trắng trẻo cứ chỉnh mãi gọng kính bạc trên mũi. cái áo sơ mi ủi phẳng phiu được nhét gọn vào quần tây, thắt lưng đen ôm trọn cả vòng eo nhỏ.

chỉ thoáng qua một ánh nhìn, nếu như không phải chữ beta in đậm nằm nghiêm chỉnh trong sơ yếu lý lịch, mingyu đã cho rằng anh chính là omega của đời mình.

mà beta thì sao chứ, thích thì vẫn cứ thích thôi.

wonwoo rất mê đọc sách, thỉnh thoảng cậu sẽ nhờ anh mua giúp mình mấy quyển sách mới, rồi vô tình bỏ quên ở chỗ anh. đến khi wonwoo nhắc chủ tịch kim có cần mình đem sách sang không, mingyu liền bảo đợi lâu quá nên cậu cũng chẳng thèm đọc nữa, anh cứ giữ ở chỗ mình đi.

wonwoo dễ lạnh, nên dù mingyu không thích quá nóng nhưng vẫn bật máy điều hoà ở nhiệt độ thích hợp với anh.

wonwoo thích mùi lavender, nên túi thơm ở phòng làm việc cũng được treo màu tim tím.

wonwoo thích sherlock holmes, chuyện này mingyu nghe được từ thư ký ryu, nên cậu cũng giả vờ mua nhầm sách rồi mua cả bộ cho anh vào ngày sinh nhật.

white rose - meanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ