end.

10.9K 628 26
                                    

tiết trời seoul vào tháng mười đã là giữa thu, so với những cơn mưa phùn đặc trưng của tháng chín thì giờ đây vài ngọn gió se lạnh đã thế chỗ tự khi nào. bầu không khí trong lành cùng cảm giác mát mẻ khiến tâm trạng con người ta thư thái vô cùng.

đã gần ba tháng kể từ khi bài viết nọ của mingyu được đăng tải trên mạng xã hội. chủ tịch kim không tắt tính năng bình luận nên điện thoại cậu gần như đã nổ tung vào thời điểm đó. có lẽ đối với ryu chayoung đã biết đầu đuôi câu chuyện thì chẳng có bất ngờ gì nhiều. tuy nhiên toàn bộ nhân viên trong carat label đều không được như vậy, bọn họ nháo nhào lên cả.

ai mà có ngờ vị trợ lý luôn hoà nhã với mọi người trước kia bây giờ đã là omega của chủ tịch cơ chứ ?

vô vàn tin nhắn cùng cuộc gọi chúc mừng liên tục gửi đến, mingyu phản hồi đến đứt hơi. nhưng rồi nhìn sang mèo nhỏ nhà mình cười tít mắt trong hạnh phúc thì bao mệt mỏi đều tan thành mây khói.

"eo ôi kim mingyu cái gì đây hả ?"

yoo hayeon bắt chéo chân trong phòng trang điểm, cô nàng đã biết được tin này từ lâu nhưng đến hiện tại mới rảnh rỗi mà gọi cho tên bạn trời đánh nọ.

"cái gì là cái gì ?"

bên kia điện thoại nhàn nhạt trả lời, lẫn trong đó còn có tiếng nói nhẹ nhàng của ai đó gọi mingyu.

"cái tên này, cậu ghê gớm thật, mới hôm nào còn không nắm tay được người ta mà bây giờ lại lên chức ba rồi ?"

tuy là trêu chọc thế thôi nhưng giọng điệu cô nàng hoàn toàn là sự phấn khởi.

"ghen tị thì nói anh kwang giúp cậu làm một đứa."

mingyu vừa trả lời vừa nhanh chân chạy vào phòng theo tiếng gọi của wonwoo. hôm nay là trước ngày dự sinh hai ngày, vì thế nên cả nhà cậu đang sửa soạn đồ đem vào bệnh viện cùng wonwoo. ba kim từ sớm đã bị mẹ kim lôi sang bên này, nhưng ông nào có biết làm gì khác ngoài việc ngồi suy nghĩ địa điểm tổ chức tiệc đầy tháng cho đứa cháu đích tôn nhà mình đâu chứ ? mọi điều còn lại đều nhờ một tay mẹ kim lo cả, từ những vật dụng cần đem theo cho tới cả những điều cần để ý.

"anh mèo nhỏ chắc hẳn đã vất vả nhiều rồi, gửi lời hỏi thăm giúp tôi nhé. khi nào đầy tháng nhớ phải nói tôi một tiếng để tôi ghé nhìn mặt cháu có biết chưa ?"

hayeon chỉ nói mấy câu liền phải ngắt điện thoại rồi tiếp tục tất bật với lịch trình của mình, cuối cùng còn không quên hứa hẹn sẽ cùng chồng sắp cưới sớm đuổi kịp mingyu thôi.

"là ai gọi em đấy ?"

wonwoo ngồi trên giường cùng mẹ kim gấp mấy bộ quần áo cho vào túi, thấy mingyu bước vào phòng liền nhích sang một bên để cậu ngồi xuống. 

"yoo hayeon, cô ấy bảo khi nào đầy tháng nhớ phải mời cô ấy đến ăn."

diễn viên yoo nghe được điều này chắc tức lắm, rõ ràng là đến nhìn mặt cháu cơ mà qua miệng mingyu liền biến thành đến ăn cỗ là chủ yếu.

"ầy con bé hayeon này cứ bận miết, lâu lắm rồi mẹ cũng chưa gặp lại nó."

mẹ kim gấp nốt cái khăn bông bỏ vào túi, dòm vào bên trong kiểm lại một hồi để chắc chắn rằng không còn thiếu gì nữa mới hài lòng kéo túi lại. 

white rose - meanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ