6.

9K 674 33
                                    

wonwoo chỉ ngủ lại một đêm ở bệnh viện, sau khi truyền hết chai nước biển và kiểm tra lại một lần nữa tình hình của bé con. sau khi nghe bác sĩ dặn thêm những điều cần lưu ý, anh về lại homestay đã là chín giờ sáng.

vừa mở cửa bước vào liền thấy mingyu ngồi trong bếp, cậu nhâm nhi tách cà phê nhỏ cùng chiếc điện thoại trên tay. tiếng động ở cửa kéo mingyu từ điện thoại hướng sang phòng khách, nhìn thấy người đi đến là wonwoo cậu vội vàng đứng dậy về phía anh.

"trợ lý jeon, anh không sao chứ ?"

cậu hỏi, ánh mắt lo lắng dạo một vòng trên người anh.

"à không sao, tôi hiện tại đã ổn rồi."

wonwoo cười gượng, mình đã bảo chayoung đừng kể với ai nghe rồi cơ mà.

"phó phòng han bảo anh bị trúng gió nên ngất tại trường quay, hôm ấy tôi bận quá nên chẳng ghé thăm anh được."

"ầy có gì đâu, chỉ là trúng gió nhẹ thôi không cần phải phiền ngài như thế."

anh xua tay, thầm nghĩ mingyu không đến thì tốt hơn.

"anh ăn sáng chưa, trong bếp có đồ ăn tôi làm khi nãy."

mingyu chỉ vào trong bếp, vô cùng mong mỏi anh sẽ dùng bữa sáng của mình.

"trước khi về đây tôi có ăn rồi ạ, chủ tịch kim tôi xin ngài chuyện này được không ?"

cậu nhướng mày, im lặng nghe anh nói tiếp.

"chuyện là, ở seoul tôi có chút việc đột xuất cần xử lí, ngài cho phép tôi về lại seoul trước được không ạ ?"

thấy mingyu không trả lời, wonwoo lo rằng lí do này không được ổn, anh lại nói thêm.

"mặc dù tôi về lại seoul nhưng công việc ngài cần tôi làm tôi vẫn sẽ thực hiện đầy đủ ạ, có bất kì giấy tờ hay chuyện gì khác ngài cứ gửi mail cho tôi, tôi sẽ hoàn thành sớm nhất có thể ạ."

cậu nhìn anh, nhìn vẻ mặt nhợt nhạt cùng đôi bàn tay không tự chủ mà nắm vào nhau.

"khi nào anh về ?"

"càng sớm càng tốt ạ."

mingyu gật gật đầu như đã hiểu, cậu ngồi xuống cái sofa cạnh mình.

"vậy anh tranh thủ tìm chuyến bay trong ngày hôm nay đi, chuyện ở đây còn có thư ký ryu với phó phòng han lo nên khi nào anh giải quyết xong việc của mình thì hẵng tính tiếp."

nhận được sự đồng ý của cậu, wonwoo vội vàng cúi gập người cảm ơn. anh liên tục bảo mình vẫn có thể giải quyết những chuyện ở công ty trong khoảng thời gian về lại seoul nên chủ tịch không cần phải dồn hết việc vào hai con người kia.

wonwoo nhanh chóng lên phòng, anh thu dọn quần áo xếp vào lại hai cái vali mang đến đây ngày trước, không quên gom hết đống thuốc nhét vào ngăn trong cùng. hiện tại chỉ hơn chín giờ sáng, chuyến bay về seoul gần đây nhất là mười một giờ, anh thả mình trên giường suy nghĩ về những dự định mình sẽ làm khi đến seoul.

trước tiên phải đi khám tổng quát một lần nữa mới được, ở phòng khám tư nhân mà wonwoo vẫn thường ghé qua. vị bác sĩ chuyên khám cho anh là một omega vô cùng thân thuộc, kể từ kỳ phát tình đầu tiên cho đến việc dùng thuốc ức chế như hiện tại, đều là một tay vị ấy giúp cho.

white rose - meanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ