mấy đứa bạn trong lớp vẫn thường hay đùa rằng kim namgi đầu thai đúng chỗ. vì ba lớn của nó có hẳn một chuỗi công ty giải trí to đùng phủ khắp cái seoul, namgi cả đời này ngồi không cũng xài không hết khối tài sản đó. đã vậy nó còn là alpha, là cháu đích tôn của cả họ kim này. như cái tên mà ba nhỏ đã đặt cho nó, namgi, nó mạnh mẽ hệt như cái tên. ngoại trừ sống mũi cao cao cùng đôi môi mỏng từ ba jeon, ngoại hình của namgi ngay cả vóc dáng cũng y hệt ba kim thời niên thiếu.
nếu hỏi kim namgi là người như thế nào, thì ắt hẳn mọi người sẽ không ngần ngại mà bảo rằng nó là một đứa tuy vẻ ngoài có hơi cà lơ phất phơ nhưng trái tim lại vô cùng ấm áp. namgi rất biết để tâm đến mọi thứ xung quanh, hoà hợp với tất cả mọi người và luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè của nó.
duy chỉ đối với một người là namgi sẽ không như vậy, lee hyunki.
hyunki là đứa con trai đầu lòng của nhà họ lee. dù namgi rất quý chú seokmin cùng chú jisoo nhưng không đồng nghĩa nó thích luôn con trai của bọn họ. hyunki sinh sau namgi ba tháng, lúc hong jisoo phát hiện mình có thai là chuyện của gần bốn tháng hơn, khi hyunki ở trong bụng đã lớn lên một vòng.
hyunki là một omega xinh đẹp, đôi mắt nai y hệt jisoo còn nụ cười đặc trưng của seokmin như sao chép vào em vậy. hyunki khôn ngoan, sắc sảo, so với namgi thì em không dễ gần gũi với mọi người cho lắm. hoặc có thể đối mặt với namgi thì em sẽ trở nên lạnh lùng hơn chăng.
dù rằng hai bên nhà họ kim và họ lee luôn mong hai đứa con trai yêu dấu sẽ xây dựng mối quan hệ thân thiết với nhau nhưng cả hai đứa hệt như lửa và nước vậy. ở đâu có kim namgi thì ở đó sẽ không có lee hyunki, và ngược lại. nếu đặt bọn họ ở cạnh nhau, namgi không giở trò chọc cho hyunki cáu điên lên thì hyunki cũng khiêu khích người nọ để cả hai lao vào đấm nhau toé khói.
đừng tưởng hyunki là omega mà em yếu thế, có lần em cắn namgi đến rách cả da tay dù em thấp hơn nó một cái đầu.
"đây là lần thứ bao nhiêu trong tháng rồi hả namgi ?"
jeon wonwoo vừa bước ra từ văn phòng giáo viên, cánh tay trắng trẻo bấu chặt vào vành tai của con trai mình mà kéo ra ngoài.
"con không nhớ, ba làm thế này bay cả lỗ tai con mất."
nó đưa tay nương theo lực kéo của wonwoo, anh đối với việc namgi quậy phá sẽ vô cùng nghiêm khắc. lần nào namgi gây chuyện với bạn học giáo viên cũng gọi anh vào, nhưng mà đối tượng chẳng bao giờ thay đổi, luôn là lee hyunki. may mắn sao học lực của namgi rất tốt, nếu không đứng đầu thì cũng là bị hyunki đạp xuống hạng hai trong lớp và toàn trường. nên có lẽ vì vậy mà giáo viên chỉ nhắc nhở nó vài câu, hoặc quá lắm thì để cho phụ huynh vào giải quyết.
nói gì thì nói, cái sân banh cỏ tự nhiên cùng hồ bơi gần năm mươi mét kia là của nhà họ kim đầu tư vào đấy. à mà nhà họ lee cũng đổ tiền vào sân bóng rổ với cả cầu lông vì con trai họ thích chơi hai môn đấy lắm.
"sao con cứ gây sự với hyunki hoài vậy ? sao lại đánh một omega chứ ?"
wonwoo buông tay, anh đứng đối mặt với con trai, hàng chân mày chau lại. chẳng biết anh cùng mingyu đã dạy thằng con trời đánh này bao nhiêu lần mà nó nào chịu nghe. đối với người khác lúc nào nó cũng chan hoà vui vẻ, vậy mà cứ thấy mặt hyunki liền kiếm chuyện ngay. ai hỏi cũng chẳng tìm được lý do, chuyện vì sao
kim namgi cùng lee hyunki có xung đột chỉ có trời mới biết rõ.