7.

8.9K 681 20
                                    

"cậu để anh wonwoo về rồi hả, sao vậy ?"

hayeon dùng dao cắt miếng thịt bò thành từng lát nhỏ vừa miệng, cô nàng bất ngờ với điều mà mingyu vừa nói. rõ ràng mấy hôm trước còn kể cô nghe về kế hoạch nghỉ dưỡng ba tháng ở jeju, ngày nào cũng mua đồ ăn ngon cho anh ấy. bảo sao gần đây không thấy trợ lý jeon ở trường quay, thì ra đã về seoul từ lâu rồi.

"anh ấy bảo có việc đột xuất, tôi cũng đâu thể cản được."

mingyu nhún vai, mới có một tuần không gặp anh đã thấy khó chịu trong người, hay ngày mai về seoul liền được không nhỉ ?

"cứ cái đà này còn lâu mới đem người về nhà được, ngu ngơ như cậu sao lại điều hành được cả cái tập đoàn to đùng kia thế ?"

cậu lườm hayeon, hai chuyện này rõ ràng là khác nhau cơ mà. mingyu không muốn nói về chủ đề này nữa, cô nàng không nghĩ cách giúp mình đã đành, đằng này còn nói xiên nói xéo khiến cậu thêm bực dọc.

"hay ngày mai tôi về seoul luôn được không nhỉ ?"

hayeon bật cười, tên này cũng nhịn dữ lắm rồi chứ gì.

"thì cứ về thôi, cậu ở đây cũng có làm gì ngoài tài xế thuê cho tôi đâu ?"

đúng thật là như vậy, ngoại trừ chở hayeon đi gặp thầy giáo kwang ra cậu cũng chẳng biết mình ở lại đây làm gì. như ngày hôm nay chẳng hạn, đáng lý ra người ngồi ăn cùng hayeon là hansyuk nhưng vì cậu ta có việc đột xuất nên cô mới rủ lòng thương mà gọi mingyu vào dùng bữa chung.

bọn họ chọn một nhà hàng sang trọng ở phía trung tâm, giá một món ăn đủ khiến người ta há hốc mồm khi nhìn vào thực đơn, nhưng với cậu ấm kim và tiểu thư yoo mà nói thì chẳng đáng là bao.

sau khi dùng bữa, mingyu đưa hayeon về khách sạn của cô. trên đường về, cái bụng không đáy của diễn viên yoo muốn mua thêm ly milkshake nên mingyu phải tấp vào quán cà phê quen thuộc cho hayeon. từ đầu tới cuối cả hai không hề phát hiện ra mình đang bị paparazzi theo dõi, ống kính máy ảnh đã bám theo họ suốt một đoạn đường ngay khi rời khỏi nhà hàng ban nãy.

"cho ở đây hai suất cơm thêm với."

"có liền đây."

wonwoo vội vã bưng hai đĩa cơm thêm từ quầy, cẩn thận đặt trên bàn vừa gọi, không quên chúc họ ăn ngon miệng. anh đã làm ở đây được một tuần, công việc lúc trước có hơi lóng ngóng nhưng hiện tại đều đã quen tay. bác chủ quán còn bảo nhờ có wonwoo điển trai mà mấy cô sinh viên kéo vào đây ăn tấp nập, nhờ vậy mà buôn bán khá hơn rất nhiều.

bé con ở trong bụng lớn hơn một vòng, anh phải bận áo thun rộng để che đi cái bụng hơi tròn của mình. may mắn là bé con cũng hiểu chuyện, không quấy ba của nó nhiều, ngoại trừ lâu lâu cảm thấy nhức mỏi sau một ngày làm việc, wonwoo cũng ít xảy ra hiện tượng thai nghén.

loại thuốc mà bác sĩ hong đưa cho anh ít nhiều cũng có tác dụng. chẳng hạn như mấy hôm tuyến thể nóng rát như đổ lửa, tim đập loạn xạ mất kiểm soát vì thiếu tin tức tố của alpha, anh uống đại vài ba viên liền có thể kiềm chúng xuống.

wonwoo làm ở quán ăn từ bảy giờ sáng đến năm giờ chiều, sau khi rời khỏi quán anh còn đến cửa hàng tiện lợi gần nhà làm thêm. công việc ở đó tương đối nhẹ nhàng, anh chỉ cần đứng quầy thanh toán hoặc kiểm kê số lượng hàng nhập về là được.

white rose - meanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ