14

493 47 1
                                    

Chương 14 // Người giàu bận rộn

Dư Anh nghiêng người bước vào nhà, Hạng Lâm cảm thấy Dư Anh rất quen mắt, nhưng không lập tức nhớ ra được là đã gặp ở đâu, đành hỏi Tiêu Thầm: "Vị này là?"

Tiêu Thầm giới thiệu: "Bạn anh, Dư Anh."

"Bạn mới?" Hạng Lâm nhìn Dư Anh, "sao tôi lại cứ thấy đã gặp anh ở đâu đó nhỉ?"

"Bệnh viện." Dư Anh đáp, "khi đó anh Thầm nằm viện, tôi đến bệnh viện đưa hoa."

Hạng Lâm nhớ ra: "À! Là anh à, tôi nhớ ra rồi, tôi cứ thấy anh quen lắm mà."

"Chào anh, tôi là Hạng Lâm." Hạng Lâm vươn tay.

Dư Anh bắt tay cô: "Chào chị. Dư Anh."

Tiêu Thầm nói thẳng với Dư Anh: "Cô ấy là vợ trước của tôi."

"Ừ, em biết rồi."

Hạng Lâm nhìn Tiêu Thầm một cái: "Em còn chưa hỏi hai người quen như thế nào, thế mà anh đã lập tức khai hết quan hệ giữa chúng ta rồi."

"Em để bụng à?" Tiêu Thầm hỏi ngắn gọn.

"Có đáng gì để để bụng đâu, anh Dư cũng không phải đối tượng của em, em còn sợ người ta chê mình đã từng ly hôn à?" Hạng Lâm hỏi Dư Anh: "Ăn sáng chưa? Có muốn ăn chung không? Tôi làm thêm một cái sandwich."

"Cảm ơn, tôi ăn rồi."

"Không phải anh sẽ đi học cắm hoa chung với lão Tiêu đâu hả?" Hạng Lâm nghi hoặc hỏi.

"Đúng vậy."

Hạng Lâm lúc này thật không biết nên tỏ ra thế nào nữa, với sự hiểu biết của cô về Tiêu Thầm, ít nhiều gì cũng có thể đoán được chút gì đó, nhưng cô đã ly hôn với Tiêu Thầm rồi, hai người không còn quan hệ gì, không cần thiết phải can thiệp vào việc riêng của đối phương. Hỏi quá nhiều sẽ thành đi quá giới hạn, quá thiếu kiềm chế.

Tiêu Thầm quay lại bàn ăn giải quyết món sandwich, nói với Dư Anh: "Chờ tôi hai phút, tôi xong rồi đây."

"Không có gì, vẫn còn sớm mà, anh cứ ăn từ từ."

Hạng Lâm đi ra phòng khách: "Em nói này lão Tiêu, bây giờ anh biết tận hưởng cuộc sống thật nhỉ, còn học cắm hoa."

"Bồi dưỡng cảm xúc." Tiêu Thầm đáp.

Hạng Lâm mở cửa tủ tivi, tặc lưỡi: "Chẳng trách thấy khí chất của anh thay đổi nhiều như thế, vừa rồi còn thấy có cơ bụng nữa kìa, giỏi lắm lão Tiêu, lại hồi xuân rồi."

"Khí chất của anh trước kia rất tệ sao?" Tiêu Thầm hỏi vô cùng nghiêm túc.

Hạng Lâm phì cười: "Cũng không hẳn, vẫn rất hấp dẫn người khác, em thích chính là cảm giác u buồn của anh đó, ngầu lắm."

Khi còn theo đuổi Tiêu Thầm ở đại học, Hạng Lâm đã thích thái độ mặc kệ hết tất cả mọi người của anh, các cô bé vào tuổi đó đều thích người như vậy, cho rằng rất ngầu, có thể đứng xa ngắm nhưng không dám tiếp cận. Theo đuổi con trai kiểu đó rất có tính khiêu chiến, Hạng Lâm cũng không ngoại lệ. Cô quen biết Tiêu Thầm từ nhỏ, tốt nghiệp cấp 3 xong thì lại vào cùng trường đại học, bốn năm đó cô đều dành để theo đuổi từng bước chân của Tiêu Thầm, nhưng Tiêu Thầm lại chưa bao giờ đón nhận tình cảm của cô.

[2021-DỊCH XONG] THOÁNG HƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ