Chương 32 // Sóng vờn đảo hoang
Tối qua khi Dư Anh cởi áo khoác, Tiêu Thầm mới chú ý đến anh đang mặc chiếc áo sơmi đen có tay kiểu Pháp, trên cổ tay áo là đôi khuy măng-sét màu lam đó.
Dư Anh cúi người nhìn anh chăm chú, trước khi cởi áo còn đặc biệt nâng tay hôn lên chiếc măng-sét màu lam thẫm. Dư Anh dời nụ hôn lên môi Tiêu Thầm, vừa ngấu nghiến môi anh vừa thong thả gỡ khuy măng-sét ra.
Sau đó đặt cặp khuyu màu lam đậm lên đầu giường.
Sáng hôm sau, Tiêu Thầm thức dậy rất sớm. Có lẽ vì quá hưng phấn, trong khi bình thường hễ là ngày nghỉ là anh sẽ tranh thủ ngủ nhiều nhất có thể, thì hôm nay lại phá lệ, dù tối qua lăn lộn cả một đêm, sáng nay anh vẫn mở mắt rất sớm.
Hôm qua là lần đầu tiên của cả hai, khi bắt đầu quả thực rất khó khăn, Tiêu Thầm rên rỉ đến khản cả cổ, đến bây giờ cổ họng vẫn còn đau đớn như bị xé rách.
Dư Anh quả nhiên là "hung hãn" hơn bề ngoài nhiều.
Đặc biệt là ở trên giường.
Hai người đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trên sô pha, Tiêu Thầm liền bị anh ôm ngang lên, đưa vào phòng ngủ. Đôi mắt của Dư Anh thật dịu dàng, nhưng sức mạnh áp đảo đối phương lại quá lớn, anh để lại không ít vết bầm xanh nhàn nhạt trên thắt lưng Tiêu Thầm.
Tuy Tiêu Thầm không thấp hơn Dư Anh bao nhiêu, nhưng khi cởi quần áo mới thấy rõ chênh lệch về hình thể của hai người.
Dư Anh không mặc quần áo lộ rõ dáng người, quá mức hấp dẫn, quyến rũ đến độ khi Tiêu Thầm đạt đến đỉnh cao khoái cảm đã cắn lấy vai anh vô số lần, thưởng thức cơ bắp săn chắc trên bờ vai.
Trong lúc ý thức mơ màng, anh thoáng thấy được vết đạn bắn trên đùi Dư Anh, đó là một vết thương rất đáng sợ, bị quá khứ che phủ, đã liền thành sẹo từ lâu, nhưng nó vẫn khiến Tiêu Thầm ngạt thở, anh phải tránh đi không dám nhìn lâu. Cuộc sống của anh cách quá xa những dao kiếm và máu tươi đó, anh không có được tâm lý vững vàng của một người từng là cảnh sát như Dư Anh để có thể bình tĩnh thản nhiên, vết thương này tạo thành ấn tượng quá mạnh với anh.
Hôm nay trời trong, nắng sớm không quá gắt.
Tiêu Thầm nghiêng đầu, nhìn thấy dấu răng còn ửng đỏ trên vai Dư Anh, anh ghé lại gần hôn nhẹ lên những dấu vết đó.
Đường nét khuôn mặt Dư Anh rất sắc sảo, xương chân mày cao, đường nét sắc bén, khi nhắm mắt có vẻ hơi dữ dằn, giống hệt biểu hiện của anh khi ở trên giường tối qua, tràn đầy tính hung hãn.
Cằm anh đã mọc râu lún phún, Tiêu Thầm vươn một tay ra, ngón tay chạm vào xương cằm, cọ nhè nhẹ.
Một tay của Dư Anh giữ lấy phần eo của Tiêu Thầm, ôm chặt anh trong lòng, đây là một tư thế mang tính chiếm hữu.
Tối qua Dư Anh uống rượu, lúc này đang ngủ rất say, Tiêu Thầm phải mất khá nhiều sức lực mới gỡ được tay anh ra khỏi thắt lưng mình.
Tiêu Thầm xuống giường, tính trẻ con tác quái nên cúi người nhặt chiếc áo sơmi đen của Dư Anh khoác lên người mình.
Anh thu dọn hết toàn bộ quần áo bẩn, cho vào giỏ mang đến nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021-DỊCH XONG] THOÁNG HƯƠNG
Fiction généraleTác giả: Tẩu Trách Lộ (Đi Đường Hẹp) Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 42 chương + 1 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Đã hoàn thành . Giới Thiệu Ngày Tiêu Thầm ngã bệnh phải nằm viện, anh gặp được một chàng giao hoa đẹp trai, anh sống ba mươi năm...