7

567 49 0
                                    

Chương 7 // Hoa hồng Misaki

"Nói cái gì đó." Dư Anh liếc Giang Ngôn.

"Nghe là biết tên Tiêu Thầm là nam mà." Giang Ngôn ngồi xuống gọi chú Golden một tiếng "Yuki", nhóc Golden vẫy đuôi chạy đến bên cậu, đặt hai chân trước lên đầu gối Giang Ngôn kêu gâu gâu.

Giang Ngôn xoa đầu nó, nói: "Mấy ngày trước dì còn nói muốn tìm đối tượng xem mắt cho anh, em tưởng anh đã làm quen với người ta rồi chứ."

"Cái gì?" Dư Anh sửng sốt, "mẹ anh? Chuyện lúc nào vậy?"

"Hai ngày trước, em gọi video với dì đó."

Dư Anh hơi ngơ ngác, tuy rằng anh đến tuổi này vẫn chưa có đối tượng, nhưng mẹ anh vốn luôn là phụ huynh cởi mở kia mà, đã bao giờ can thiệp vào chuyện tình cảm của anh đâu.

Lần này đang diễn trò gì thế.

Tuy Tiêu Thầm không phải là đối tượng xem mắt mà Giang Ngôn tưởng, nhưng anh chính xác là đàn ông.

"Anh." Giang Ngôn hỏi khẽ, "có người theo đuổi anh?"

Hành Chuẩn chỉ sợ hiểu lầm càng lúc càng lớn, vội vàng nói: "Anh ấy nói cảm ơn anh đã đưa anh ấy về."

Dư Anh gật đầu, hiểu rồi.

Hành Chuẩn nhìn anh rồi lại nói: "Tặng cái này đúng là dễ làm người ta hiểu lầm."

Dư Anh cười cười: "Một bó hoa thôi mà, không nên giới hạn tấm lòng của người tặng hoa." Anh đưa lại bó hoa cho Hành Chuẩn, "chụp hình đi, lát nữa anh mang về nhà."

Hành Chuẩn nhận hoa: "Vâng."

---

Tiêu Thầm tập với huấn luyện viên cá nhân mà Đinh Chiếu Thu giới thiệu được hai ngày, có cảm giác không thể thích ứng được.

Cũng không phải vì trình độ của người ta chưa đạt, mà chủ yếu vẫn là vấn đề của riêng anh.

Tiêu Thầm vừa tập xong bài tập của hôm nay, mặc quần áo thể thao, mồ hôi chảy đầm đìa ra khỏi phòng tập. Anh tắm qua loa trong phòng thay đồ, mặc quần áo bình thường rồi ngồi nhìn điện thoại trong phòng nghỉ.

Lúc này mặt anh vẫn còn đỏ, hơi thở chưa ổn định.

Sức khỏe quả nhiên đã không còn như xưa, cường độ vận động hơi cao một chút mà anh đã mệt đến mức không muốn nói chuyện nữa.

Tiêu Thầm gửi tin nhắn cho Đinh Chiếu Thu trên WeChat, bảo hắn hủy hợp đồng với huấn luyện viên hiện tại đi.

Đinh Chiếu Thu gọi thẳng sang cho anh.

'Làm sao thế, tập không được à?'

Tiêu Thầm nói một cách biếng nhác, nghe không có chút sức lực nào: "Không phải, do bản thân tôi không cần huấn luyện viên nữa."

Sau khi có huấn luyện viên cá nhân rồi, Tiêu Thầm mới phát hiện ra mình thật sự không thích tiếp xúc gần với người lạ, do bản thân anh quá kén chọn, không trách được người khác.

"Cậu giúp tôi hủy hợp đồng đi." Tiêu Thầm đứng dậy thu dọn đồ đạc của mình, "bảo anh ta không cần đến nữa, tiền thì tôi vẫn trả đủ, không trừ đâu."

[2021-DỊCH XONG] THOÁNG HƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ