Ngoại truyện // Tật xấu
Lúc trước Tiêu Thầm từng nhắc đến "tật xấu" của mình, một trong số đó là mộng du.
Ban đầu khi hai người vừa dọn về chung nhà, Dư Anh không phát hiện ra, mãi đến một lần nọ Tiêu Thầm gây ra động tĩnh quá lớn, còn chui thẳng vào trong chăn mà liếm anh, đến nỗi anh phải tỉnh dậy, bấy giờ anh mới phát hiện ra thói quen mộng du của Tiêu Thầm.
Hôm đó Tiêu Thầm vừa đi công tác về, hai người không được gần gũi hơn nửa tháng, có lẽ là vì chịu đựng có lâu, tiềm thức mới nhảy ra làm loạn, thúc giục bản năng làm ra chuyện hoang đường như thế.
Dư Anh không kể lại chuyện này cho Tiêu Thầm nghe, người ta thường nói không nên đánh thức người bị mộng du, Dư Anh trước kia không mê tín, nhưng vì bạn trai quý báu của mình nên cũng biến thành mê tín, cứ để mặc Tiêu Thầm làm bừa mà không ngăn cản.
Rất dễ chịu, nhưng cũng dằn vặt không kém.
Nếu là bình thường mà Tiêu Thầm chủ động quyến rũ như thế, anh chắc chắn phải chiến đấu không biết bao nhiêu hiệp rồi.
Lúc tỉnh thích làm nũng, khi ngủ rồi lại háo sắc như thế, làm người ta phải điên đảo tâm trí.
Người kia liếm xong thì ngủ, khóe miệng còn dính bẩn, mà từ đầu đến cuối vẫn không tỉnh, xong việc thì dán mặt vào giường ngủ mất, quả thực là vừa đáng yêu lại vừa đáng ghét.
Dư Anh bực mình vì tên đầu sỏ kia trêu chọc anh xong rồi thì ngủ say như chết, làm có một chút như thế thì sao mà đủ được?
Cuối cùng anh chỉ phải nén giận chạy vào nhà vệ sinh.
Ngày hôm sau, Dư Anh không kể lại cho Tiêu Thầm nghe, đêm qua anh đã lấy khăn thấm nước nóng lau sạch cho Tiêu Thầm, rồi cứ thế ôm vào lòng mà ngủ.
Tiêu Thầm mộng du, chẳng biết bản thân anh có biết không.
Nhưng với Dư Anh thì đây là một thói quen rất thú vị... Khi Tiêu Thầm mộng du cũng là lúc gần gũi anh nhất, thể hiện ra toàn bộ những khía cạnh mà bình thường không dễ dàng để lộ, ẩn giấu sâu kín nhất là phóng khoáng, là quyến rũ, điểm này tất nhiên là sức hút trí mạng với người đang yêu.
Dù vậy, Tiêu Thầm cũng không thường mộng du, chỉ những khi nào quá đỗi mệt mỏi mới xuất hiện tình trạng này.
Dư Anh luôn đặc biệt nhạy cảm với giọng nói của Tiêu Thầm, sau khi chung sống thì chỉ tăng chứ không giảm. Vậy nên hễ Tiêu Thầm cử động là Dư Anh lập tức tỉnh lại.
Ba giờ sáng, hai mắt đang nhắm chặt của Dư Anh run run, chậm rãi mở ra.
Phòng đang sáng đèn, ánh sáng chói chang khiến anh phải nheo mắt lại.
Tiêu Thầm đã mở chăn xuống giường, hai mắt lại vẫn nhắm. Dư Anh quen đường quen nẻo xuống theo... Mỗi lần Tiêu Thầm mộng du, anh đều phải đi theo canh chừng, không để đối phương bị va chạm gì.
Anh thấy Tiêu Thầm đi vào nhà vệ sinh, có lẽ là muốn giải quyết nhu cầu.
Dư Anh tiện đường vào bếp rót ly nước, uống chút nước ấm rồi mang ly vào nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2021-DỊCH XONG] THOÁNG HƯƠNG
Genel KurguTác giả: Tẩu Trách Lộ (Đi Đường Hẹp) Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 42 chương + 1 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Đã hoàn thành . Giới Thiệu Ngày Tiêu Thầm ngã bệnh phải nằm viện, anh gặp được một chàng giao hoa đẹp trai, anh sống ba mươi năm...