21

527 40 1
                                    

Chương 21 // Làm màu

Ngày khởi hành đi Tây Tạng, nhóm người kết bạn đi du lịch có mặt tại sân bay đúng giờ. Lần du lịch do công ty tổ chức này không phải bắt buộc, mà chỉ dành riêng cho tổ của Tiêu Thầm, họ vừa hoàn thành một hạng mục lớn, đây chính là phúc lợi riêng của họ.

Thành viên trong tổ của Tiêu Thầm không quá đông, người tham gia du lịch cũng chẳng có mấy, cộng thêm người thân đi kèm cũng chỉ có mười người. Người thân được dẫn theo đa phần là đối tượng của mình, người lớn trong nhà thì đã cao tuổi nên không dám dẫn đi cao nguyên, sợ xảy ra sự cố.

Vì ít người nên họ cũng từ chối hướng dẫn viên mà công ty sắp xếp, quyết định đi du lịch tự do một lần.

Giang Hiểu Thăng dẫn theo em gái đang học đại học của mình, cô bé cũng rất quen thuộc với Tiêu Thầm, vừa gặp mặt đã chúc mừng anh ly hôn vui vẻ.

Giang Hiểu Thăng đánh lên tay cô một cái: "Nhóc con nói gì đó."

Giang Nguyệt xuýt xoa: "Anh có thể đừng có động tay động chân không hả? Có biết thương hương tiếc ngọc là gì không?"

"Em mà là hương là ngọc gì."

Giang Nguyệt cười hì hì nhìn Tiêu Thầm: "Anh Tiêu Thầm, trước kia em đã thấy hai người không hợp nhau rồi, ban đầu anh bị ép kết hôn à?"

Giang Hiểu Thăng vung tay bịt miệng cô: "Không biết giữ miệng à??"

Giang Nguyệt vùng ra: "Trời ơi, em nói thật mà, em không nhìn lầm đâu, anh Tiêu Thầm với chị Hạng Lâm chắc chắn không có tình cảm, đảm bảo là bị người lớn ép cưới!"

Tiêu Thầm cười khẽ: "Không có ai ép, nhưng quả thật là không có tình cảm."

"Em nói mà!" Giang Nguyệt hứng lên, "vậy tại sao anh chị lại cưới nhau?"

"Giang Nguyệt." Giang Hiểu Thăng sầm mặt, giọng nói cũng lạnh đi.

Giang Nguyệt ý thức được anh trai nổi giận thật rồi, đành phải chịu trận: "Em im đây em im đây, em không tò mò."

Giang Hiểu Thăng mắng nhỏ: "Em có bới móc cũng phải xem tình huống?"

Dư Anh bị kẹt xe trên đường, đến trễ hơn một chút, anh là người cuối cùng xuất hiện, khi đi về phía nhóm người, gương mặt anh tuấn và thân hình vạm vỡ chẳng hề bất ngờ đã thu hút mọi sự chú ý.

"Ngại quá, hơi kẹt xe một chút, đến trễ rồi." Dư Anh xin lỗi.

Có người lên tiếng hỏi: "Người nhà của ai đây mà đẹp trai thế? Nâng cao điểm nhân sắc trung bình của chúng ta rồi?"

Giang Hiểu Thăng đã từng mang hoa đồng tiền cho Dư Anh, vẫn còn ấn tượng, cậu trả lời: "Là người nhà anh Tiêu của chúng ta."

"Chào mọi người." Dư Anh lên tiếng chào hỏi.

Tiêu Thầm giới thiệu: "Bạn anh, Dư Anh."

"Xin chào, anh đẹp trai."

"Chào anh, người nhà sếp."

"Anh này, anh là người nhà sếp à? Họ hàng xa? Sao gene nhà anh mạnh mẽ thế nhỉ?"

[2021-DỊCH XONG] THOÁNG HƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ