36

518 37 2
                                    

Chương 36 // Hôn thêm cái nữa

Trước cửa studio Tĩnh Lặng lại xuất hiện một bóng người quen thuộc.

Lần này Hành Chuẩn không khách sáo nữa, trực tiếp cầm chổi đi ra, vẻ mặt lạnh băng như chuẩn bị vung chổi đuổi người ngay giây tiếp theo.

Người đến là mẹ của Giang Ngôn, cô ta hoảng sợ lùi về sau, ra đến ngoài cửa rồi mới dám lên tiếng: "Cô định làm gì?"

"Quét rác." Hành Chuẩn nhếch mép.

Người đàn bà kia trợn mắt, tức giận nhưng không làm gì được, chỉ đành lớn tiếng: "Tôi tìm ông chủ của cô, Dư Anh."

Hành Chuẩn nói thẳng: "Anh ấy đi vắng."

"Tôi không tin. Tôi có chuyện cần tìm anh ta, làm phiền chuyển lời giúp." Người kia nghiến răng nói, "cảm ơn."

Hành Chuẩn chưa kịp trả lời thì Dư Anh đã bước ra từ sân sau.

"Anh Dư!" Người kia vẫy tay với anh.

Dư Anh nhíu mày, bước về phía này.

Hành Chuẩn giơ chổi định đuổi người, Dư Anh ngăn cô lại.

"Em vào đi, để anh."

Hành Chuẩn cố nén giận, cầm chổi quay người vào trong.

"Anh Dư, chúng ta có thể nói chuyện không?" Đối diện với Dư Anh, mẹ của Giang Ngôn lập tức đổi thái độ, có lẽ đây chính là bản năng nảy sinh vì sự áy náy tích tụ nhiều năm.

"Đến quán cafe bên cạnh đi." Dư Anh đáp.

"Được được."

Hai người ngồi vào chỗ.

"Anh Dư uống gì?"

"Không cần, cô có gì muốn nói thì cứ nói thẳng."

"...Tôi đã đi gặp Giang Ngôn."

"Tôi biết." Dư Anh nâng ly uống một hớp nước, "hôm đó tâm trạng thằng bé không vui lắm, cho nên hy vọng sau này cô đừng tìm nó nữa."

"Tại sao chứ?" Người đàn bà bỗng trở nên kích động, "nó là con trai tôi, tại sao không cho tôi gặp nó?"

"Vì trên pháp luật, tôi mới là người nhà của thằng bé." Dư Anh lạnh mặt.

Người kia siết chặt túi xách, ngậm miệng.

"Cô muốn nói gì với tôi?" Dư Anh vẫn bình tĩnh nhìn cô ta, "muốn nhận lại Giang Ngôn?"

Cô ta gật đầu: "Đúng."

Mẹ của Giang Ngôn quả thực đến rạng rỡ, Giang Ngôn được di truyền, giống cô ta khoảng bảy tám phần. Khi vứt bỏ Giang Ngôn, cô ta cũng chỉ vừa ba mươi, sau vài năm không những không hề bị thời gian vùi dập, mà ngược lại còn trở nên rực rỡ hấp dẫn hơn.

Mấy năm nay, cô ta đã dựa vào ngoại hình này mà quyến rũ một ông chủ mới phất lên, xoay mình biến thành quý bà giàu có.

Người đàn ông kia không có con, người vợ trước chết vì bệnh, bản thân ông ta không thể có con nữa, khi biết được mẹ Giang Ngôn có một đứa con trai, chẳng những không để bụng mà còn có ý đón về nuôi như con ruột.

[2021-DỊCH XONG] THOÁNG HƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ