33 🔞

914 25 13
                                    

Bong's pov
  
 
 
Gabi na rin ng makauwi kami Sara sa condo nag dinner kasi kami sa bahay nila Karla, at doon na rin si Yuna natulog request kasi ng parents ni Karla..

Pagdating ko ay agad akong naligo habang si Sara naman ay nag check ng email nya..

After kong maligo ay sumunod na rin si Sara I told her na gagamutin ko yung mga pasa nya sa likod..

So pagkatapos kong magbihis ay umupo lang ako sa kama namin at sinandal ang likod ko sa headboard ng kama, nag check na rin ako ng email ko sa laptop para sa pag alis namin nila Sara patungo ng Spain..

Habang busy ako sa aking laptop ay sya namang pag labas ni Sara sa banyo..

Amoy nya pa lang ay napaangat na agad ako ng tingin, laking gulat ko ng makita ko syang naka balot lang ng towel ang katawan at pati na ang kanyang buhok..

Bigla akong nakaramdam ng init sa buong katawan ko, hindi ko maipaliwanag kong bakit para akong kinakabahan..

Magkatabi naman kaming natulog kagabi pero may kakaiba talaga ngayon..

"close your mouth Mr. Marcos baka pasukan yan ng langaw.."  natatawang sabi nya di ko alam na nakabukas pala ang bibig ko habang nakatingin sa kanya

"uhmm s-sorry..."  kinakabahan kong sagot saka yumuko at tumingin na lamang sa laptop ko

Hindi naman sya sumagot at kumuha lang ng mga gamit para sa pasa nya..

"Love.."  tawag nya na kinagulat ko

This is the first time na tinawag nya akong 'love'

"ahm yes love?" nakangisi kong sagot

"come.." aniya bigla naman akong napalunok ng marinig ko kung paano nya sinabi ang salitang yun

Yung boses nyang parang nang aakit..

"huh?" taka kong sagot

"come sabi.. Akala ko ba gagamutin mo yung mga pasa ko sa likod.." inis na turan nya

"ayy.. Oo pala sorry.. Sige wait.."  taranta kong sagot habang mabilis na nilapag ang laptop ko sa side table

Lumapit ako sa kanya dahil nasa paanan lang naman sya ng kama namin..

Habang papalapit ako ay biglang nagsitaasan ang mga balahibo ko, at bumilis ang pintig ng puso ko..

When I'm just inches away from her I felt something that's making me magnetize to her..

Nasa likuran nya na ako ng bigla nyang tinanggal ang towel nya at kitang kita ko ang makinis nyang likod na puno ng pasa, dahil sa kagaguhan ni Win..

Pero mas lalo akong kinabahan ng marealize ko na wala syang kahit na anong suot, tinakpan nya lang ng towel ang harapang bahagi ng katawan nya..

"w-wala kang suot?"  utal kong tanong

"eh kasi paano mo naman gagamutin yang likod ko kung magdadamit ako.."  maktol nya

"Sabagay nga naman.. Jusko Bong! Utak mo nasaan!"  singhal ko sa sarili

"Bong ano na!" aniya dahilan para matauhan ako

"ito na.." sagot ko

Pagtapos ay kumuha ng ointment at pinahid sa mga pasa nya, medyo napapaliyad sya sa sakit at hapdi..

"masakit pa ba love?" nag aalalang tanong ko

"ahm yes love.." sagot nya naman

Kaya dahan2x lang ang pagka lagay ko para hindi nya gaanong maramdaman ang sakit at hapdi..

Maybe This TimeWhere stories live. Discover now