Part 19 (SPG)

35.9K 927 81
                                    


DINNER break ni Amari nang lapitan siya ni Isaac sa opisina, sinita siya kung bakit hindi siya kumakain, baka daw gutumin siya.

"Ah, late na kasi ako nag-lunch kanina, hindi pa ako gutom sa ganitong oras," paliwanag niya.

"Puwede ka namang mag-dinner break sa kahit na anong oras mo gusto, pag gutom ka na. Kung gusto mo, ikukuha kita ng pagkain."

"Okay lang ako, Isaac. Hindi ako iyong taong nagpapalipas ng gutom. Anyway, may kailangan ka ba?"

Napansin niyang kanina pa ito lapit nang lapit sa kanya, parang may gustong sabihin. Parang kailan lang iyong kinikilig siya pag nilalapitan siya nito pero parang nagbago na ngayon. Natutuwa pa rin siya, appreciative din, pero iyong kilig parang... nabura na?

"Ah, kundi mo masasamain, itatanong ko lang kung binasted mo ba si Pierre. Hindi na kasi nagpupunta dito," ani Isaac.

"H-ha? Naku, hindi!"

Parang nilubugan ng araw ang mukha ng lalaki at nataranta naman si Amari.

"I mean, bakit ko siya babastedin, hindi naman nanliligaw?" aniya saka pumilit tumawa.

"Really?" parang nagwa-wonder na usal ni Isaac, parang paniwalang-paniwala ito na nanliligaw nga ang kaibigan nito sa kanya.

Kung alam lang ni Isaac ang namamagitan sa kanila ni Pierre ngayon...

Hoy, teka lang. Anong namamagitan? As if naman may something sa kanila ni Pierre, e kapwa lang naman sila naglabas ng init sa isa't-isa. And need to remind herself na aksidenteng nagayuma lang niya ang impaktong iyon? At siya naman ay baka nagayuma din nito?

Speaking of gayuma, dumating na ang order niyang counter-potion para sa gayumang nainom nina Isaac at Pierre. Kinse mil na ang nagastos niya sa kahibangan niyang ito, maryosep.

"Palagi ba talaga'ng nagpupunta dito si Pierre?" patay-malisyang tanong ni Amari.

"Maybe once, twice a week. Pero mula nang makilala ka niya, halos gabi-gabi na siya dito."

Ugh, bakit siya kinilig bigla? 'Asan na ang talab ng antidote na ininom niya last week?

Nasagot ang tanong ni Amari nang muli silang magkita ni Pierre. Wala ngang talab ang kung anumang antidote na ininom niya, hindi rin nagmamaliw ang epekto ng gayuma kay Pierre. Pinuntahan siya ng lalaki sa kanyang tirahan isang tanghali, may mga dalang mga pagkain.

"Hey, care to eat lunch with me?" he asked her in his hottest, flirtiest voice.

Sa gate pa lang ay naghalikan na sila nito. Pierre grabbed her hair from the back of her head to secure she couldn't escape from the fury of his mouth.



PAGKAPASOK nila sa salas ay nakalas na ang sinturon ng pantalon ni Pierre, wala na ring t-shirt si Amari. Malalakas ang kanilang mga paghinga na binaklas ang mga kasuotan ng isa't-isa. Hands were restless, mouths were relentless. Foreplay wasn't almost needed. Halos magsakitan sila dahil sa mararahas na pisil, haplos, hilahan ng buhok, at mga halik na nauuwi sa kagatan.

"I miss you," anas ni Pierre nang ibaba ni Amari ang sarili sa kandungan nito upang paghugpungin ang kanilang mga ari.

Tinugon niya iyon ng paggiling, pinanood naman siya nito habang nakapuwesto sa single chair. She could feel his cock growing harder as she used her vaginal muscles to clench and release it.

Hinawakan ni Amari ang mga suso. "My tits... suck them," padaing na sabi niya sa kaniig. "Oh, please, suck them hard 'til it hurt!"

Tumaas-baba siya sa kandungan nito habang salitan nitong sinisipsip ang kanyang mga utong.

Charmed Too Deep (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon