Thầy Chu Quang Kiệt dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn chằm chằm Bạch Bảo Đình, thầy cứng rắn nói:
🌸Hiện tại đang làm bài thi, có chuyện gì tan học đến văn phòng tôi giải quyết!
Thầy dùng uy nghiêm của giáo viên hù trụ Bạch Bảo Đình, muốn che chở cho Cảnh Nhã Diễm một chút. Vì trong lòng thầy cũng không rõ Bạch Bảo Đình sẽ làm ra việc gì điên cuồng nữa.
Bị người khác làm đổ Number 1 lên người đối với một Alpha với hormone tràn đầy mà nói thì cũng không phải việc nhỏ có thể dễ dàng nhẫn nhịn. Một khi Bạch Bảo Đình nghiêm túc thì ngay cả hiệu trưởng nói y cũng không nghe chứ đừng nói tới thầy chỉ là một giáo viên quèn.
Bạch Bảo Đình hít sâu một hơi, cúi đầu dùng tay phủi phải đi chỗ ướt trên quần.
Thầy Chu Quang Kiệt nhanh chóng đứng dậy đi tới kéo Cảnh Nhã Diễm ra sau, trầm mặt nói:
🌸Bạch Bảo Đình, em muốn làm gì, đây là trường học, đây là lớp học!"
Cảnh Nhã Diễm vẫn rũ mắt như cũ, chỉ yên lặng sửa sang lại đồng phục.
Nếp nhăn trên quần áo rất rõ ràng, quần áo xộc xệch chẳng sợ đã cố gắng vuốt phẳng nhưng vẫn để lại những nếp gấp hỗn độn, đối với người luôn luôn sạch sẽ như cô mà nói, ít nhiều điều này có chút tra tấn về mặt tinh thần.
Bạch Bảo Đình đang nhìn cô, chờ cô phản ứng lại.
Cô đã không còn đường lui.
Cảnh Nhã Diễm hơi hơi ngước mắt lên, thầy Dương Liêu trước mặt cô có vẻ quá mức nhỏ xinh, dù sao cũng là giáo viên nam omega, dù có nỗ lực thế nào cũng không thể hoàn toàn ngăn chở cho cô.
Việc này là do cô xúc động, cô phải trả giá, vì thế Cảnh Nhã Diễm bất động thanh sắc rời khỏi phía sau thầy Chu Quang Kiệt.
Bạch Bảo Đình cười khẽ một tiếng nói:
🌸Thầy sợ hãi như vậy làm gì, em đã làm gì đâu?
Thầy Chu hít sâu một hơi:
🌸Bạch Bảo Đình, em đừng làm ảnh hưởng đến mọi người làm bài thi nữa.
Bạch Bảo Đình nhún nhún vai không sao cả nói:
🌸Mọi người tiếp tục làm bài đi, chỉ có 2 người chúng em ra ngoài, bài thi có cứ chấm 0 điểm là được rồi mà.
Nói rồi y đi trước vòng qua thầy Chu Quang Kiệt hướng về phía cửa.
Quần đồng phục của y bị dính Coca, giờ loang lổ thành một mảng nâu sậm, lúc này đã bị vải dệt hút hết, để lại dấu vết xấu xí khó có thể bỏ qua. Hàm lượng đường trong Coca rất cao, dính vào da thịt cảm thấy dính dính khó chịu.
Khi tới bên người Cảnh Nhã Diễm, Bạch Bảo Đình dừng chân lại, ghé mắt, ánh mắt quét lên cổ cô.
Nơi đó bị Lưu Viên Hoa thít chặt, một dấu vết đỏ tươi rất rõ ràng, làn da trắng nõn mỏng manh ở cổ còn hơi sưng lên, nhảy lên theo từng mạch đập của cô.
Bạch Bảo Đình thu lại ánh mắt, nhàn nhạt nói:
🌸Nhanh lên.
Cảnh Nhã Diễm nhắm mắt, bàn tay nắm chặt lại yên lặng đuổi kịp Bạch Bảo Đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...