Chương 36

85 12 0
                                    

Lúc này đại tỷ của trường giáo dưỡng mới cẩn thận đánh giá Cảnh Nhã Diễm.

Đừng nhìn cô là Alpha, bộ dạng của Cảnh Nhã Diễm cũng thật không sai nha, mặt mày tinh xảo, làn da tinh tế, cho dù dùng ánh mắt lạnh buốt trừng người khác, nhưng với dung nhan kia thì lệ khí bị giảm đi không ít. Hơn nữa khi Cảnh Nhã Diễm đi tới gần, y mới phát hiện, Cảnh Nhã Diễm cũng cao ngang y. Có lẽ bởi vì cô mảnh khảnh cho nên mới làm người khác sinh ra ảo giác cô là nhược kê, yếu đuối.

Học sinh ngoan trường cao trung trọng điểm đều trắng nõn tú khí như vậy sao?

Đèn đường vàng vọt chiếu vào khuôn mặt Cảnh Nhã Diễm, vầng sáng màu ố vàng như dừng trên hàng lông mi tinh tế cong vút của cô, bóng dáng của cô bị ánh đèn hiu hắt kéo ra rất dài, dán lên vách tường cũ.

Thật là làm người khác luyến tiếc ra tay, một học sinh ngoan ngoãn sạch sẽ như vậy nếu bị đánh tới mặt mày xám tro thì thật đáng tiếc.

Đại tỷ của trường giáo dưỡng khoe khoang đi lại trước mắt Cảnh Nhã Diễm, ưỡn ngực nói:

🌸Bọn mày có phải đều có bệnh hay không, tao nói về Omega thì liên quan gì đến Alpha bọn mày?

Cảnh Nhã Diễm tung một quyền đấm qua.

Ả kia không hề phòng bị, hứng trọn một đấm nện thẳng vào mũi. Mũi ả tê rần, đau xót, sau đó máu múi ướt nóng bắt đầu chảy xuống.

Đám người hai bên đều nhìn ngây người, thậm chí trong khoảng thời gian ngắn tiếp theo hai bên không biết nên làm gì, có nên cùng vọt lên hay không.

Theo quy củ trước khi đấu võ đánh hội đồng thì hai bên sẽ chơi trò chửi rủa bằng miệng trước.

Chửi rủa đã nghiền rồi mới ngươi đẩy ta một cái, ta đẩy người phen. Sau đó chờ đẩy tới cao trào mới dần dần tăng lực độ, chờ hai người dẫn đầu vung tay thì những người khác mới cùng vọt lên, lâm vào quần ẩu hỗn chiến.

Điều này tựa hồ theo ước định từ trước mà thành kịch bản, toàn bộ đám học sinh kéo bè kéo lũ đánh nhau đều làm như vậy.

Nhưng không khí hiện tại hiển nhiên chưa tới mức vung tay đánh nhau thì đột nhiên bị người đánh vỡ.

Cho nên người hai bên mới đang do dự, không ai bước lên.

Đại tỷ kia quyệt mũi một cái, trên tay đầy tơ máu. Mắt hắn chuyển sang màu đỏ tươi, hung dữ nhìn Cảnh Nhã Diễm, mắng to một tiếng:

🌸Đ mẹ mày!

🌸Mày cứ thử xem!

Cảnh Nhã Diễm nghiến răng nghiến lợi đáp trả một câu, sau đó lại vọt lên.

Con người khi tới lúc phẫn nỗ cực điểm thì đánh nhau sẽ không có kết cấu nữa. Chẳng sợ Cảnh Nhã Diễm đã quen thuộc với những đòn đánh võ cổ truyền như đinh tấn trái, đinh tấn phải, trảo mã tấn trái để tấn công đối phương. Lúc trước khi cô đánh nhau với Lý Bạch Tuệ cô đã dùng cách đánh như vậy, lúc ấy không chỉ bảo vệ được mình còn có thể thu lực lại.

Lão tỷ kia nâng tay lên nhằm chuẩn vào đầu Cảnh Nhã Diễm, nhưng trước khi đắc thủ đã bị Cảnh Nhã Diễm đá một phát vào cẳng chân.

[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ