Chương 24

81 12 0
                                    

Cảnh Nhã Diễm biết ở trường Bạch Bảo Đình luôn làm theo ý mình, không ai dám cản, hôm nay Công Tiệp Nga kia chỉ là thuần túy gặp tai bay vạ gió, nếu thật sự vì chuyện này mà bị Bạch Bảo Đình dạy dỗ thì chỉ sợ trong lòng bạn nhỏ kia sẽ sinh ra bóng ma mất.

Dù sao thì Bạch Bảo Đình không mặc đồng phục cũng vì cô, tìm cô tính sổ cũng không có gì sai.

Cảnh Nhã Diễm ngửa đầu:

🌸Được rồi, cậu muốn tính sổ với tôi cũng được, đừng gây phiền toái cho em ấy nữa.

Bạch Bảo Đình hoàn toàn không dự đoán được Cảnh Nhã Diễm sẽ trả lời như vậy.

Y ngẩn ra một giây, rồi sắc mặt trở nên cực kém.

🌸Cậu che chở cho kẻ kia như vậy sao?

Cảnh Nhã Diễm nhíu mi:

🌸Cái gì mà che chở, vốn dĩ chuyện cũng không liên quan tới em ấy mà.

Bạch Bảo Đình nghiến răng, nảy sinh ác độc nói:

🌸Tôi muốn tìm ả gây phiền toái thì cậu có thể làm gì?

Thật ra y căn bản không thèm để loại nhân vật nhỏ như vậy vào mắt, tuy nói trong trường đều lưu truyền y không thể trêu vào nhưng nếu phát sinh ra một chút cọ xát nhỏ bằng hạt cát như vậy đều muốn trả thù thì phỏng chừng y đã sớm mệt chết rôi.

Nhưng thái độ của Cảnh Nhã Diễm làm Bạch Bảo Đình không vui. Lúc ấy tại nơi kia y không nói gì, đã đủ nể tình rồi, hiện tại tới gần cũng không phải để nghe Cảnh Nhã Diễm che chở cho ả Omega kia.

Mà cũng không biết vì sao Cảnh Nhã Diễm đột nhiên bắt đầu phân cao thấp với Bạch Bảo Đình.

🌸Cậu ta đã gọi tôi một tiếng học tỷ thì sao có thể coi như không biết gì được?

Bạch Bảo Đình định thần nhìn cô vài giây, sau đó cười nhạt một tiếng:

🌸Cậu thật sự cho rằng mình luyện vài ba ngày võ cổ truyền thì thiên hạ vô địch sao?

🌸Đình tỷ vội vàng gì vậy.

Lưu Viên Hoa tới gần làm người giải hòa, y móc lấy cổ của Bạch Bảo Đình, dán bên tai y nhẹ giọng nói:

🌸Ít nhất hãy xem mặt mũi của Cảnh Tư Tịnh đừng đánh em gái cô ấy chứ.

Thanh âm tuy nhỏ nhưng Cảnh Nhã Diễm vẫn nghe được.

Cô hít một hơi thật sâu, kiềm chế lại.

Lưu Viên Hoa lại cười hì hì nói với Cảnh Nhã Diễm:

🌸Lớp trưởng à, cậu rất lợi hại, nhưng không thể so với Đỉnh tỷ đâu, Đình tỷ đã từng được huấn luyện trong sở cảnh sát, tay không có thể đoạt đao nha, bằng không cậu cho rằng 14 trường ở Thùy Thư này làm sao có thể bị đánh tới quỳ phục được.

Cảnh Nhã Diễm trầm khí nhỏ giọng lẩm bẩm:

🌸Tôi lại không muốn đánh với cậu ta.

Cô không ý thức được những lời này nói ra nghe vào lỗ tai người nào đó mơ hồ có chút uất ức và làm nũng.

Bạch Bảo Đình đẩy cánh tay Lưu Viên Hoa ra nóng lạnh không nghe:

[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ