Chương 30

101 11 0
                                    

Buổi tọa đàm thành công ngoài dự đoán, thế cho nên tới lúc kết thúc mọi người mới như bừng tỉnh giấc mộng, chỉ lơ đãng một chút đã tới 4 giờ chiều. Cửa hội trường mở ra, đám học sinh ào ra ngoài. Tâm trạng Cảnh Nhã Diễm có chút nặng nề, cô đi theo sau Cảnh Tư Tịnh muốn nhanh chóng đi ra ngoài thật sự có chút khó khăn.

Sở Tỉnh Ninh giống như gấu trúc của trường, ai đi ngang qua cũng phải liếc mắt nhìn một cái, còn có người dừng lại nhìn, làm cho giao thông cực kỳ tắc nghẽn.

🌸Học tỷ!

Cảnh Nhã Diễm không ngẩng đầu, cô tưởng gọi chị mình, vì dù sao Cảnh Tư Tịnh cũng già trẻ thông ăn, lớp trên hay lớp dưới đều thích chị.

🌸Cảnh Nhã Diễm học tỷ!

Cảnh Nhã Diễm hoàn hồn, lúc này mới ngẩng đầu nhìn theo hướng âm thanh truyền đến.

Công Tiệp Nga đang hưng phấn nhón chân nỗ lực vẫy tay lộ đầu từ trong biển người tấp nập. Cảnh Nhã Diễm nhàn nhạt nở nụ cười, cũng vẫy vẫy tay với y. Người khác thì chen chúc muốn ra ngoài, Công Tiệp Nga lại nỗ lực chen vào muốn đi về hướng Cảnh Nhã Diễm. Thân thể y vốn nhỏ bé, người cũng yếu đuối mong manh, vụng về nỗ lực xô đầy nửa ngày trong đám người mới chậm rì đi được vài bước. Y nóng nảy đến sắp khóc.

Cảnh Nhã Diễm nói với Cảnh Tư Tịnh:

🌸Có một em lớp dưới đang gọi em, em đi xem em ấy có chuyện gì không.

Cảnh Tư Tịnh dùng dư quang hơi lướt qua nhìn về phía Bạch Bảo Đình sau đó gật đầu:

🌸Ừ, đi đi.

Bạch Bảo Đình tùy tiện ngồi trên mặt bàn, bởi vì cặp chân dài cho nên mũi chân còn chạm được xuống đất.

Y nhìn chằm chằm bóng dáng của Cảnh Nhã Diễm, trong mắt mang theo sự kiềm nén tức giận bực bội. Y thấy Cảnh Nhã Diễm dùng sức tách đám người ra cứu vớt lấy Công Tiệp Nga nhỏ xinh, còn dùng hai tay vòng thành một không gian cho kẻ kia.

Cảnh Nhã Diễm cao hơn Công Tiệp Nga cho nên khi nói chuyện phải cúi đầu, thái độ cũng khá ôn nhu kiên nhẫn, khi cười đôi mắt còn cong lên, làm y hận tới ngứa răng.

Công Tiệp Nga nhẹ thở phì phò, túm lấy cánh tay Cảnh Nhã Diễm:

🌸Thật quá nhiều người, nếu không phải có học tỷ thì em đã bị chen bẹp rồi.

Ánh mắt của Cảnh Nhã Diễm dừng ở bàn tay mềm mại túm vào cánh tay cô, nhịn nửa ngày mới không né tránh.

🌸Tìm tôi có chuyện gì không?

Công Tiệp Nga nghe vậy thì ngước mắt, mím môi cười, lộ ra hai má lúm đồng tiền xinh xẻo:

🌸Em muốn hỏi học tỷ một chút, buổi hạ buổi chào cờ tuần tới là chị chủ trì phát thanh đúng không ạ?

Cảnh Nhã Diễm gật đầu:

🌸Đúng vậy.

Đó đại khái cũng là lần cuối cô phát thanh trước toàn trường, chờ những người mới như Công Tiệp Nga quen thuộc, cô có thể chậm rãi lui xuống.

Ánh mắt Công Tiệp Nga khẽ run lên, ngón tay nắm chặt hơn, vành tai hơi hơi đỏ, hắn nói:

🌸Vậy... vậy học trưởng có thể ghi âm lại cho em được không, em cảm thấy thanh âm của học tỷ rất dễ nghe, muốn lấy về học tập theo.

[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ