Bạch Bảo Đình không phải chưa bao giờ nhìn thấy người ta khóc. Có không ít người khóc lóc quỵ lụy trước mắt y kêu y là ma ma, nhưng y chỉ cảm thấy phiền, cảm thấy làm ra vẻ.
Duy độc lần này nhìn thấy vẻ mặt yếu ớt của Cảnh Nhã Diễm, y lại nghĩ, có phải ngày hôm qua bắt cô ấy giặt quần áo là quá mức hay không?
Cảnh Nhã Diễm dùng lực, gạt tay Bạch Bảo Đình ra, rũ mắt nghiêng đầu về một bên, hung dữ nói:
🌸Ai khóc!
Bạch Bảo Đình có chút không vui nhìn xuống bàn tay vừa bị gạt ra của mình, nhíu mày nói:
🌸Còn giả vờ cái gì?
Cảnh Nhã Diễm quay lại trừng y bằng đôi mắt phiến hồng, không thể nhịn nữa nói:
🌸Tôi giả vờ cái gì?
Cô chỉ đổi lớp theo đúng quy trình bình thường mà thôi, cô chỉ muốn cố gắng học tập, không muốn ở đầu sóng ngọn gió.
Đáng tiếc người khác lại không cho phép.
Ngay từ giây phút đầu tiên khi Bạch Bảo Đình cùng đám hồ bằng cẩu hữu khiêu khích cô, thì cô đã chú định trở thành đối tượng bị cả lớp bắt nạt rồi.
Ở cái lớp này, Bạch Bảo Đình đại biểu cho giai cấp cầm quyền, người Bạch Bảo Đình ghét sẽ không ai dám làm bạn.
Ngay từ đầu cô đã nhẫn nhịn, cô không muốn đắc tội với người khác. Nhưng hiện tại xem ra một khi nhượng bộ chỉ đổi lấy việc người khác càng lấn tới, càng làm sự việc trầm trọng thêm.
Vậy mà Bạch Bảo Đình còn tới chê cười cô ư.
Y coi cô như chú thỏ trắng mặc người xâu xé hay sao? Thanh âm Bạch Bảo Đình âm trầm, ánh mắt sắc bén, không kiên nhẫn hỏi:
🌸Mẹ nó, cậu kêu to gọi nhỏ cái gì?
Cảnh Nhã Diễm hít hít mũi, lạnh mặt gật gật đầu, biểu tình khôi phục bình tĩnh:
🌸Đúng vậy, tôi không kêu quát gì với cậu hết.
Cô dứt lời, kéo cửa buồng vệ sinh bước nhanh về lóp.
Lần đầu tiên Bạch Bảo Đình bị người bỏ qua như vậy. Y khựng lại tại chỗ 1 giây, do dự nên rửa tay trước hay là đi giáo huấn Cảnh Nhã Diễm trước.
Nhưng đầu óc còn chưa phản ứng lại thì chân đã đi theo Cảnh Nhã Diễm rồi.
Vừa phẫn nộ đồng thời cũng có chút buồn bực.
Mới buổi sáng đã thành đối tượng để người nào đó phát tiết tính tình, đây là lần đầu tiên có người dám 'cậy sủng mà kiêu' như vậy trước mặt Y.
Hiện tại còn khoảng 20 phút nữa là vào tiết học đầu, học sinh lớp 5 đã tới khá đầy đủ.
Bạch Bảo Đình mang theo tính tình đi vào lớp, chuẩn bị 'nói đạo lý' với Cảnh Nhã Diễm thì phát hiện dấu giày trên ghế của người kia. Tính tình như lửa của y như gặp xô nước lạnh chỉ số tức giận dần dần tụt xuống.
Hiện tại dấu giày đã khô hoàn toàn, bùn đất bết vào nhau phát họa càng rõ hình dạng của đế giày.
Năm nào bàn ghế trong trường cũng do ba của Bạch Bảo Đình bỏ tiền ra đổi đồ mới, trừ thanh dựa lưng bằng gỗ ra thì toàn bộ đều làm bằng sắt. Nếu thanh dựa bị sụp, khung ghế sẽ trơ ra, nếu Cảnh Nhã Diễm vô ý dựa vào, phía sau có hai thanh sắt vừa cứng vừa thô sẽ đâm thẳng vào lưng cô. Trên lưng là xương sống, nếu bị thương một chút thì người sẽ tàn phế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...