Sau khi chườm đá, Bạch Bảo Đình còn muốn bôi thuốc mỡ hoạt huyết tan máu bầm nhưng bị Cảnh Nhã Diễm ngăn lại. Hương vị của thuốc mỡ kia quá nồng, vừa mở nắp ra thì cả nhà đều ngửi thấy, nếu cô bôi thì nhất định ông Trác Hạc Hòa sẽ phát hiện, đến lúc đó thì không thể gạt được việc đánh nhau rồi.
Đối với điều này, Bạch Bảo Đình tỏ vẻ rất tiếc nuối.
Y vừa mới phát hiện y nguyện làm một vị bác sĩ cứu thương của mình còn chưa kịp thời phát huy thì đã bị bóp chết từ trong trứng nước. 'Bác sĩ Bạch Bảo Đình lưu luyến không rời:
🌸Cho tôi một cơ hội đi, tôi muốn làm người tốt.
Cảnh Nhã Diễm lười nghe y nói tào lao cho nên nhanh nhẹn kéo quần áo mặc vào:
🌸Hai túi rác của bác hàng xóm đang chờ cậu đó.
Bạch Bảo Đình vẫn ồn ào nói:
🌸Ở lại thêm chút đi, gấp cái gì chứ.
Y giả vờ ngăn đón Cảnh Nhã Diễm, nhân thể vòng Cảnh Nhã Diễm vào trong lòng ngực, với thân cao và chiều dài cánh tay này của y, có thể nhẹ nhàng ôm lấy Cảnh Nhã Diễm.
Nhưng y cũng không quá cấp bách mà rất cẩn thận thử một chút, nhè nhẹ ôm lấy Cảnh Nhã Diễm một chút.
🌸Cậu đừng náo loạn nữa, Bạch Bảo Đình!
Cảnh Nhã Diễm ngồi xổm xuống, né tránh cánh tay của Bạch Bảo Đình, cô nhanh nhẹn sửa sang lại quần áo, không cho người kia có một giây cơ hội gây rối nào.
Lần đầu tiên cô mặc quần áo nhanh chóng như vậy cơ hồ có thể khiêu chiến kỷ lục Guinness.
Chậc.
Bạch Bảo Đình thở dài.
Cảnh Nhã Diễm hít hít mũi, tựa hồ như hương vị thuốc ức chế trên người cô lại phai nhạt, có lẽ là bị khăn bông chườm lạnh lau đi không ít.
Cô giơ tay về phía Bạch Bảo Đình nói:
🌸Cậu lại cho tôi mượn thuốc ức chế phun một chút.
Bạch Bảo Đình lấy bình thuốc ức chế mùi xạ hương kia ném cho cô.
🌸Bình này hiệu quả rất mạnh, còn ảnh hưởng tới lỗ chân lông, cậu phun nhiều như vậy làm gì?
Cảnh Nhã Diễm nói dối:
🌸Dễ ngửi.
Thật ra cô cần loại có hiệu quả mạnh, chỉ có loại như vậy mới có thể ngăn cản được sự phản ứng của tuyến thể tâm linh trong cô đối với Bạch Bảo Đình.
Bạch Bảo Đình:
🌸Cậu thích thì tôi đưa cho cậu một lọ nhé?
Cảnh Nhã Diễm:
🌸Không cần, nhà tôi vẫn còn.
Bạch Bảo Đình:
🌸Khách khí với tôi làm gì chứ.
Cảnh Nhã Diễm mặc lại áo đồng phục, nhìn thoáng qua vết rách nhỏ bị xé kia, thấp giọng nói:
🌸Được rồi, tôi phải về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...