Bạch Bảo Đình cứng đờ, lập tức lạnh mặt.
🌸Chốc lát nữa tôi muốn đi ra ngoài chơi.
🌸Ồ!
Cảnh Nhã Diễm hoàn toàn không có hứng thú đối với việc y đi chơi ở đâu, chơi cái gì. Cô đang sốt ruột muốn về nhà học.
🌸Trả quần áo cho cậu này, đã giặt sạch sẽ, nếu cậu không yên tâm thì có thể vắt lên ban công phơi thêm, tại còn chút mùi thuốc sát trùng.
Cô chuẩn bị đưa trả quần áo cho Bạch Bảo Đình xong thì đi. Bạch Bảo Đình dừng một chút, hơi nghiêng thân mình:
🌸Vội vàng gì, vào đi.
Cảnh Nhã Diễm cắn môi dưới, đẩy cái túi trong tay cho y nói:
🌸Không được, tôi phải về học thêm.
Bạch Bảo Đình nhăn mày, mẹ nó, vừa mới gặp đã đi rồi sao, vậy y xịt nước hoa thơm tho chẳng phải phí hoài à?
🌸Đã là quần áo chưa?
Cảnh Nhã Diễm nghiêng đầu, hít sâu một hơi:
🌸Chưa.
Cô sao có thể làm trò trước cha cô và chị gái để là lượt quần áo cho Bạch Bảo Đình được, buổi tối hôm trước trộm giặt đồ cũng đã làm cô khẩn trương muốn chết rồi.
Lông mày Bạch Bảo Đình nhướng lên, cố nén cười nói:
🌸Quần áo của tôi đều được mấy chú người làm là lượt phẳng phiu rồi mới treo lên, không là thì làm sao mặc được hả.
Cảnh Nhã Diễm nỗ lực duy trì kiên nhẫn:
🌸Vậy làm phiền mấy chú giúp việc nhà cậu.
🌸Cuối tuần các chú ấy không tới, nhưng trong nhà có bàn là, cậu là cho tôi đi.
Bạch Bảo Đình nhường đường chờ Cảnh Nhã Diễm đi vào.
🌸Bạch Bảo Đình!
Cảnh Nhã Diễm thấp giọng cảnh cáo. Cô biết chắc Bạch Bảo Đình không có lòng tốt như vậy mà, bảo cô tới đây đúng là muốn nghĩ cách lăn lộn cô.
Nếu không phải đang vội vàng thì Cảnh Nhã Diễm cũng cảm thấy không mất đi khối thịt nào khi giúp y là quần áo nhưng 7 giờ cô còn có buổi học online, nếu tới giờ mà không trở về, cha cô nhất định sẽ tức giận.
🌸Nhanh lên, làm xong sẽ thả cậu đi.
Đột nhiên Bạch Bảo Đình dùng sức túm chặt tay áo Cảnh Nhã Diễm, kéo cô vào trong phòng, sau đó nhanh nhẹn đóng cửa lại.
Cảnh Nhã Diễm bị tiếng đóng cửa làm lỗ tai ong ong lên. Cô bực bội gạt tay Bạch Bảo Đình ra, nhìn đồng hồ, còn hơn 20 phút nữa.
🌸Được rồi, nhanh lên.
Lúc này, cô mới đưa mắt nhìn chỗ ở của Bạch Bảo Đình. Không ngoài sở liệu, căn phòng này rất lớn, chỉ riêng phòng khách cũng rộng gần bằng toàn bộ căn nhà của cô.
Sô pha, TV, loa, thảm, bàn trà, cần gì đều có, nhưng ngoài ra, chúng lại không một chút sức sống.
Sô pha bằng phẳng không một nếp uốn, TV cùng loa tựa như chưa từng được mở lên, vẫn còn nguyên màng bảo vệ khi xuất xưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...