Lòng bàn tay Bạch Bảo Đình rất ấm áp.
Trong chớp mắt lúc chạm vào nhau, nhiệt độ không ngừng được mu bàn tay Cảnh Nhã Diễm hấp thu.
Ký ức Cảnh Nhã Diễm nắm tay Cảnh Tư Tịnh lần cuối đã là 10 năm trước, càng không phải nói tới việc chạm tay với một Alpha cường tráng, phát dục thành thục.
Theo bản năng Cảnh Nhã Diễm rụt tay lại gạt tay Bạch Bảo Đình ra:
🌸Tay cậu mới đẹp!
Bạch Bảo Đình vui vẻ mèo khen mèo dài đuôi:
🌸Cậu cũng thật tinh mắt.
Cảnh Nhã Diễm: "...." Trời ạ.
Cô đẩy nhanh tốc độ đi đường chuẩn bị bỏ rơi Bạch Bảo Đình, nhưng một khi ra khỏi chiếc ô thì nước mưa không kiêng nể gì xối lên đỉnh đầu cô, lúc này cô mới phát giác có người che ô cho thật tốt.
Vì thế cô lại lúng ta lúng túng giảm tốc độ lại chờ Bạch Bảo Đình. Lần đầu tiên cô phát hiện mình không có cốt khí như vậy.
Cuối cùng khi tới cửa hàng giặt là, giống như cô nghĩ, cửa hàng không mở cửa, cũng tắt đèn. Tờ giấy A4 dán ngoài cửa bị gió thổi mưa phun không biết bay tới chỗ nào rồi. Cảnh Nhã Diễm xoay người đẩy đẩy chiếc cửa của cửa hàng tiện lợi bên cạnh.
Cửa hàng tiện lợi tuy vẫn sáng đèn nhưng cửa thì không mở. Cô hô to vài tiếng cũng không có người đáp, tâm Cảnh Nhã Diễm lạnh xuống.
Cô dựng xe vào cái cây đại thụ cạnh đó, chạy tới cửa hàng kim khí bên cạnh hỏi:
🌸Dì ơi, chủ của cửa hàng tiện lợi đi đầu rồi ạ?
Dì bán hàng duỗi cổ nhìn cô một cái, không thèm để ý nói:
🌸Mưa to, không buôn bán được nên về rồi.
Cảnh Nhã Diễm ngưng mi, mím môi nói:
🌸Nhưng cháu muốn tìm dì ấy lấy chìa khóa.
Dì bán hàng vân đạm phong khinh nói:
🌸Ngày mai lấy không được sao, hoặc là gọi điện cho y đi.
Cảnh Nhã Diễm hít một hơi thật sâu, bực bội xoa xoa tóc. Cô chỉ có số điện thoại của chủ cửa hàng giặt là không có số điện thoại của chủ cửa hàng tiện lợi.
Cả người cô đã lạnh băng không còn tri giác, ngón tay chạm vào mặt, mới phát giác, mặt cô rất nóng.
Sớm biết cửa hàng không mở cô còn thừa hơi từ bệnh viện chạy ra làm gì, còn bị Bạch Bảo Đình vừa vặn bắt được.
Bạch Bảo Đình cười nhạt một tiếng, ngón tay dán lên ô cửa cửa hàng giặt là, sờ sờ chỗ ổ khóa, sau đó thu tay lại, để ý nói:
🌸Cái cửa rách nát này còn phải dùng chìa khóa hay sao?
🌸Cậu có thể mở nó à?
Cảnh Nhã Diễm quay đầu nhìn về phía y, trong nháy mắt con ngươi như tỏa sáng. Bạch Bảo Đình hơi khựng lại một chút.
Cảnh Nhã Diễm đứng ngược sáng, ánh đèn trắng xóa từ trong cửa hàng kim khí hắt ra che phủ khắp người cô. Nhưng trong mắt y, thần thái của cô cũng không chút ảm đạm hơn so với thứ ánh sáng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
Storie d'amoreThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...