Tối thứ 6 không có tiết tự học cho nên 17 giờ 40 phút đã tan học.
Ánh nắng mặt trời vừa mới hạ sơn, không trung vẫn là một màu lam nhạt ôn nhu, trong không khí còn thoang thoảng đưa hương cỏ cây, dù có hơi nới rộng quần áo thì cũng không cảm thấy lạnh.
Cảnh Nhã Diễm còn đang dọn dẹp sách vở vào cặp, Cảnh Tư Tịnh đã chủ động chạy tới tìm cô khiến cho những tiếng xôn xao ồn ào nổi lên không dứt.
🌸A a a a a là Cảnh Tư Tịnh kìa!
🌸Mẹ nó, nhanh nhìn tao xem tóc có bị dựng lên không?
🌸Zara của tao đâu? H&M của tao đâu? Trả tao nào, nhanh để đeo lên!
🌸Cảnh Tư Tịnh có thể thêm Wechat được không?
🌸Có lớp trưởng ở đây, thật là có lời mà.
Cảnh Nhã Diễm không muốn để Cảnh Tư Tịnh tới tìm mình, chính là sợ xuất hiện tình huống này.
Cô nhanh chóng kéo Cảnh Tư Tịnh ra khỏi phòng học, đóng kín cửa phòng, lấp kín lại những tiếng thét chói tai như tiêm máu gá của đám người trong lóp.
🌸Tại sao chị không đợi em tới tìm, bên Alpha này loạn lắm.
Cảnh Tư Tịnh liếm liếm môi dưới, ánh mắt mơ màng, chị thanh thanh giọng nói:
🌸Hôm nay chị về trễ một chút, em yểm trợ giúp chị.
Cảnh Nhã Diễm nhướng mày, thở dài hỏi:
🌸Chị đi đâu?
Cảnh Tư Tịnh ngưng mi, bộ dạng không kiên nhẫn:
🌸Cô bạn nhỏ kia quá phiền toái, nhất quyết bắt chị ăn cơm cùng, chị chỉ đi 1 giờ thôi.
Cảnh Nhã Diễm có chút lo lắng, cô cảm thấy Sở Tỉnh Ninh càng ngày càng để bụng cô bạn nhỏ kia.
Trước kia, ai có thể mời được Cảnh Tư Tịnh đi ăn cơm cùng đều như trúng sổ số.
🌸.... Cha lo lắng chị bị người cuốn lấy, một mình chị
ra khỏi trường không có việc gì chứ?Những việc này trước kia cũng không phải chưa từng xảy ra. Không chỉ có Alpha trong trường ái mộ Cảnh Tư Tịnh mà có không ít người bên ngoài muốn chiếm tiện nghi của chị.
Cảnh Tư Tịnh quá đẹp, cho nên tuyệt đại đa số thời gian Cảnh Nhã Diễm đều đi kèm. Nếu không chú ý có kẻ xấu tính, hư hỏng nào đánh dầu thì cô muốn giết người mất.
Cảnh Tư Tịnh cười cười:
🌸Em cũng nghĩ chị quá yếu đuối rồi, ít ra thì chị cũng từng luyện võ cổ truyền đấy, có được không.
Cảnh Nhã Diễm không muốn phân bua cãi cọ với chị về vấn đề lực lượng của Alpha và Omega chênh lệch như thế nào, cô suy nghĩ một lúc lâu mới chậm rãi hỏi:
🌸Trong nhà của cô bạn nhỏ kia không lo lắng gì hay sao?
Thường thì học sinh sơ trung không có tiết học tự học buổi tối, người nhà sẽ tới đón khi tan trường, hơn nữa quản thúc cũng khá nghiêm khắc.
Cảnh Tư Tịnh tùy ý nói:
🌸Ồ, đứa nhỏ kia thì không có việc gì, lần trước chị bị người khác chặn đường cũng là em ấy giúp chị giải vậy, nhà em ấy có thân thích làm trong cục cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...