Vị cảnh sát nhân dân trực ban vui vẻ đẩy ghế đứng dậy nhìn chằm chằm Bạch Bảo Đình:
🌸Cô ngông cuồng thật, tìm phụ huynh thì sao, không tìm thì cô ngồi xổm ở chỗ này cho tôi đi!
Bạch Bảo Đình còn chưa nói gì thì đột nhiên Cảnh Nhã Diễm bắt lấy tay y, ngăn y lại.
🌸Không thể tìm phụ huynh, xin cậu đó!
Cảnh Nhã Diễm nói xong thì mím chặt môi, dùng ánh mắt gần như cầu xin nhìn vị cảnh sát kia. Cô không dám để cha mẹ biết, ngày từ nhỏ trong giá trị quan của cô, một khi bị vào đồn cảnh sát thì đó là việc lớn như trời, cô không thể giống như Bạch Bảo Đình không hề để ý gì được.
Huống chi hiện tại Cảnh Tư Tịnh còn đang phát sốt, cha cô còn phải chăm sóc chị gái, càng không có thời gian hay tinh lực để tới đồn cảnh sát một chuyển.
Cảnh Nhã Diễm nghĩ đến sau khi vị cảnh sát này thông báo với phụ huynh gây ra một loạt phiền toái sau này, thì cảm thấy thái dương đau đớn giống như bị kim đâm, ngay cả việc cố gắng bình tĩnh lại cũng không thể làm được.
Bạch Bảo Đình cảm thấy trái tim mình phảng phất như bị cái gì đó nhéo một cái. Vị cảnh sát kia có chút khinh thường liếc mắt nhìn Cảnh Nhã Diễm một cái.
🌸Lúc trộm đồ tại sao lại không biết sợ hả?
Loại học sinh học hành không nên thân như này hắn đã thấy rất nhiều, uống rượu, đua xe, kéo bè kéo lũ đánh nhau, thường thường sẽ bị kéo vào một băng đảng nào đó. Dù giáo huấn chúng một trận, lại thông báo với phụ huynh đón về, nhưng kết quả vẫn y như cũ, dạy mãi không sửa.
Cô ta cũng vô kế khải thi đối với những đứa nhỏ còn chưa thành niên này, giờ không quản nổi chờ khi trưởng thành cũng sẽ trờ thành cặn bã của xã hội.
Cảnh Nhã Diễm hô hấp dồn dập, lông mi nồng đậm cũng rung động run rẩy theo ánh mắt. Thiếu chút nữa Bạch Bảo Đình không nhịn được nhấc tay lau đi giọt nước trên khóe mắt cô.
Đừng nói vốn dĩ bị oan uổng mà trước kia Bạch Bảo Đình có kéo bè kéo lũ đánh nhau bị mang vào đồn, đầu y cũng sẽ không cúi thấp.
Nhưng bởi vì Cảnh Nhã Diễm, y vẫn nhịn xuống, bực bội giải thích:
🌸Đã nói không phải trộm, cậu ấy có số điện thoại của chủ cửa hàng giặt là, cô có thể gọi điện để xác.
Vị cảnh sát này chần chờ một lát, đẩy đẩy quyển sổ tới trước mắt bọn họ, nói:
🌸Trước tiên viết số điện thoại cho tôi xem nào.
Cảnh Nhã Diễm nắm chặt ngón tay vốn đông lạnh tới cương cứng, nắm chặt bút, con số viết ra cũng run rẩy theo đầu ngón tay. Cũng may trí nhớ của cô không tồi, cậu có thể nhớ số điện thoại của chủ tiệm giặt quần áo.
Vị cảnh sát ghét bỏ nhìn con số giun bò kia, không tình nguyện cầm điện thoại cố định, ẩn số gọi.
Thời gian chờ đợi rất dài, phía đầu dây không có người nhận. Vị cảnh sát này nhịn không được oán giận nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...