Lúc thầy Chu Quang Kiệt vào phòng học, Lý Bạch Tuệ đang lảo đảo bò dậy từ dưới mặt đất, một dòng máu đỏ còn uốn lượn chảy ra từ mũi. Ả dùng tay quệt đi, đôi mắt đỏ bừng trừng trừng nhìn Cảnh Nhã Diễm.
Cảnh Nhã Diễm đứng trước mặt hắn, thở hao hến, áo khoác đồng phục đã bị kéo bung ra, quần áo bên trong lỏng lẻo treo trên người cô.
Nhưng sắc mặt cô vẫn trắng nõn như cũ, trên người cũng không bị thương, chỉ hơi hơi cúi đầu, nhấc mí mắt khinh miệt nhìn Lý Bạch Tuệ. Chỉ cần Lý Bạch Tuệ lại có động tác gì là cô sẽ không lưu tình xông lên đánh một trận nữa.
Lý Bạch Tuệ là loại anh hùng rơm, hiện tại chỉ biết trừng mắt nhìn, thấy không ai giúp, ả cũng không dám tiếp tục động thủ với Cảnh Nhã Diễm nữa.
Ả cũng không thể dự đoán được, người kia mới phân hóa không lâu thoạt nhìn như con gà ốm mà có công phu nhanh nhẹn như vậy.
Một Alpha nhàn rỗi không có việc gì đi học võ cổ truyền làm gì hả! Fuc*.
Bàn ghế phía sau đã xiêu xiêu vẹo vẹo xộc xệch hết cả, mọi người đều tránh sang một bên nhìn náo nhiệt, sách vở bút mực đều rời rớt đầy đất.
Toàn bộ phòng học như một gánh xiếc cổ trang bán nghệ ở chợ bán thức ăn, hỗn loạn không hề có kỷ luật. Thầy Chu Quang Kiệt vừa vào thấy vậy thì gân cổ thét lên những tiếng kêu the thé.
🌸Làm gì đấy! Mấy đứa muốn tạo phản à!
Cảnh Nhã Diễm thu liễm lệ khí trên người, thu hồi lại ánh mắt đang gắn trên người Lý Bạch Tuệ, xoay người đi về phía bục giảng. Mọi người trầm mặc không lên tiếng chỉ tránh đường cho cô, nhìn cô như này thái độ đã dần dần có chút thay đổi.
Cảnh Nhã Diễm dùng dư quang lướt nhìn khắp lớp, cô biết, hiện tại cô đã hoàn toàn dung nhập vào cái lớp này.
Cô đi tới trước mặt thầy Chu, bình tĩnh nói:
🌸Bạn này phá hỏng ghế của em, còn dẫm chân lên, muốn ra oai phủ đầu nên em giáo huấn cô ta.
Thầy Chu nhìn Cảnh Nhã Diễm, trầm mặc vài giây sau đó lạnh lùng nói:
🌸Đi ra ngoài.
Cảnh Nhã Diễm khựng lại, gật gật đầu đi thẳng ra ngoài cửa.
Ánh mắt Bạch Bảo Đình đuổi theo hình bóng của cô cho tới khi cô kéo cửa phòng đi ra ngoài.
Thầy Chu nhìn thoáng qua Lý Bạch Tuệ vừa chật vật vừa thê thảm, mắt trợn trắng nói:
🌸Ai đưa cô này xuống phòng y tế đi, những người khác dọn dẹp lại bàn học và cùng đồ vật dưới đất, chờ giáo viên dạy văn tới bắt đầu vào học đi.
Không ai nhúc nhích.
Thầy Chu Quang Kiệt tức giận kêu lên:
🌸Không nghe thấy à!
Lúc này mọi người mới bắt đầu hoạt động.
Đám Alpha này bình thường không thể chịu nổi tiếng thét chói tai của thầy Chu Quang Kiệt. Thầy là đàn ông lại còn là Omega, là sinh vật kiều quý nhất trên thế giới này. Cho nên khi trường học phân thầy làm giáo viên chủ nhiệm của lớp A 5, chính là chắc chắn đám Alpha này không dám quá phận trước mặt thầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...