Chương 25

87 13 0
                                    

Cảnh Nhã Diễm phát hiện, đối với Bạch Bảo Đình thì không thể đối cứng với y được, hơi thuận theo một chút là có thể loại bỏ được không ít phiền toái. Năng lực học tập của cô không tồi, vì thế nhanh chóng nắm giữ định luật chung này. Ánh mắt Cảnh Nhã Diễm dời về phía cửa kính mờ, cố tình nói rất từ tốn, áp nhẹ âm lượng, dù ngữ khí nhỏ nhẹ dò hỏi:

🌸Chúng ta có thể về lớp học được không?

Nhìn đồng hồ sắp tới giờ giáo viên dạy văn tới rồi. Môn văn là môn học yếu nhất của Cảnh Nhã Diễm, mỗi lần thi thử đều là môn kéo điểm trung bình của cô xuống, cô không dám chậm trễ, cần phải nhanh chóng hóa hoãn quan hệ với Bạch Bảo Đình để về lớp học.

Ngoài cửa sổ một cơn gió khẽ đảo qua, mang theo chút lạnh lẽo, hiện tại còn chưa phải lúc thay đồ ngắn tay, Cảnh Nhã Diễm chà sát cánh tay, lòng bàn tay hơi mang chút dư ôn.

🌸Đợi một chút.

Bạch Bảo Đình dựa vào đống bàn ghế cũ chất đống trong căn phòng nhỏ này, kéo cặp sách, lấy ra một lọ sữa chua.

Vị hạt óc chó.

Hiển nhiên lọ sữa mới mua không lâu, phía ngoài còn lấm tấm hơi nước, làm cho túi nilon cũng bị hấp hơi phảng phất như cách một tầng lụa mỏng.

Nhãn hiệu này Cảnh Nhã Diễm biết, nhưng ngày thường không dám mua. Nhãn hiệu này là đồ nhập khẩu chỉ nhập đúng 1 vị óc chó, một lọ nhỏ như vậy mà giá tới 35 đồng, hạn sử dụng lại chỉ có 1-2 ngày, mỗi ngày cửa hàng tiện lợi ngoài trường học chỉ nhập 1 thùng, bởi vì có rất ít người mua.

Cảnh Nhã Diễm ngưng mi, không hiểu nhìn Bạch Bảo Đình.

Chẳng lẽ còn phải ở nơi này cũng người kia, chờ y uống xong lọ sữa chua này sao?

Bạch Bảo Đình nâng mắt lên, con người đen nhánh phản chiếu sườn mặt trắng nõn của Cảnh Nhã Diễm, vừa chuyên chú lại có chút làm càn.

Đột nhiên y kéo lấy tay Cảnh Nhã Diễm, nhét bình sữa ny chua vị óc chó vào trong lòng bàn tay cô.

🌸Cho cậu.

Cả người Cảnh Nhã Diễm cứng đờ.

Lòng bàn tay bị lọ sữa chua lạnh lẽo làm tê dại, mà mu bàn tay bị Bạch Bảo Đình đụng vào vẫn còn lưu lại hơi ẩm rõ ràng.

Cảnh Nhã Diễm có hai thứ yêu thích mà ít người biết.

Một là thích đồ ngọt.

Hai là thích mùi hạt óc chó.

🌸Quá đắt.

Đây là cảm thụ đầu tiên khi Cảnh Nhã Diễm cầm lọ sữa chua trên tay. Một bình rất nhỏ bên trong không biết có được 100ml không mà những 35 đồng, thật sự phí phạm của trời.

🌸Vô nghĩa, vậy cái sữa chua vị sầu riêng 4 đồng kia thì có thể uống hay sao.

Bạch Bảo Đình buộc miệng thốt ra.

Y đang nói là hộp sữa mà Công Tiệp Nga muốn cho Cảnh Nhã Diễm, chỉ một nhãn hiệu nhỏ trong nước cũng chẳng nổi danh, nhưng vì rẻ và tiện nên học sinh trong trường mua rất nhiều. Còn bên trong chứa hàm lượng protein hay hàm lượng axit lactic lợi khuẩn thì không ai thèm chú ý tới những cái đó.

[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ