Chương 50

253 19 5
                                    

Tiết học của cô Nguyễn Hải An quả nhiên không giống như giáo viên khác. Cảnh Nhã Diễm cảm thấy, kiến thức ngữ văn trong đầu vốn hỗn loạn được cô tùy ý xâu chuỗi đã trở nên hợp lí dễ hiểu.

Suốt hai bài thi không một lời nào vô nghĩa, qua hai giờ cô cho tan học rồi đi mất. Từ trước tới giờ Cảnh Nhã Diễm chưa bao giờ cảm thấy thời gian lại trôi đi nhanh như vậy.

Cô thu dọn lại hai tờ giấy mượn của Bạch Bảo Đình, rồi nghiêm túc nói:

🌸Bạch Bảo Đình, cảm ơn cậu, chờ tương lai tôi kiếm được tiền, nhất định tôi sẽ trả cho cậu.

Hiện tại cô còn chưa thể trả nổi học phí một giờ dạy của cô Nguyễn, nhưng khẳng định tương lai cô có thể.

Bạch Bảo Đình một tay chống cằm, đôi mắt mang ý cười đánh giá Cảnh Nhã Diễm:

🌸Không cần thiết, nói không chừng tương lai tiền lương của tôi phải giao cho cậu đó.

Hô hấp của Cảnh Nhã Diễm cứng lại, cô nói:

🌸Đừng nói bậy nữa.

Nhưng cô cũng chỉ nhẹ nhàng lẩm bẩm một câu như vậy, không giống trước kia, không để trong lòng.

Cô rũ mắt nhìn thoáng trang bút ký của Bạch Bảo Đình, chỉ có vài câu phân tích nội dung ít đến đáng thương vô cùng nằm trên trang giấy, cùng vài bài thơ lẻ tẻ mà cô Nguyễn đề cập trong bài giảng.

Chỉ xem qua bút ký này thần tiên cũng không hiểu cô đã giảng cái gì. Đại khái là Bạch Bảo Đình chưa từng có thói quen bút ký, cũng không có phương pháp hay hệ thống học tập.

Cảnh Nhã Diễm thở dài một tiếng, cô lấy bút ký của mình đưa tới trước mặty:

🌸Bạch Bảo Đình, tôi hiểu tâm ý của cậu, nhưng cậu không thể cô phụ lòng tốt của cha mẹ được, cậu cũng phải học.

🌸Cậu nói cái gì?

Bạch Bảo Đình nhướng mày.

Cảnh Nhã Diễm kiên nhẫn nói:

🌸Tôi không thể để cha mẹ cậu tiêu tiền cho tôi học bù được, vì vậy khóa học thêm này cậu cũng phải học, không chỉ ngữ văn, mà các môn khác, tôi cũng sẽ giúp cậu ôn tập, cha mẹ cậu có bằng cấp cao như vậy cậu không có khả năng học không được kiến thức cao trung.

Bạch Bảo Đình:

🌸...... Cậu nghiêm túc sao?

Y có chút kinh ngạc, không khí vừa rồi không phải rất kiều diễm hay sao, thậm chí y còn muốn nhân cơ hội này ôm Cảnh Nhã Diễm một cái.

Cảnh Nhã Diễm gật đầu, chính đáng nói:

🌸Tôi nghiêm túc đó, nếu cậu không học thì tôi cũng không có lý do gì ở nhà cậu nghe giảng bài cả.

Trong nháy mắt Bạch Bảo Đình như sụp đổ, tám đời y đều chưa từng nghe giảng, học toàn bộ không phải là muốn lấy mạng y sao?

Nhưng y thật sự không có biện pháp nào với Cảnh Nhã Diễm cả bởi vì y biết Cảnh Nhã Diễm đang nói thật.

Chậc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ