Chương 44

73 12 0
                                    

Từ trước tới nay Cảnh Nhã Diễm chưa từng ôm một người bạn nào cùng lứa tuổi cả, ngay cả Cảnh Tư Tịnh cô cũng chưa từng. Cái ôm của Bạch Bảo Đình rất hữu lực, bền chắc, cũng bằng phẳng.

Cảnh Nhã Diễm có thể cảm giác được khuỷu tay của người này khống chế chặt chẽ trọng tâm của mình, bàn tay người này rất lớn, cơ hồ ôm trọn lấy eo cô.

Thậm chí Bạch Bảo Đình còn hơi hơi nghiêng đầu, tránh cho không cẩn thận va vào cằm của Cảnh Nhã Diễm.

Đôi tay của Cảnh Nhã Diễm chống lên bả vai Bạch Bảo Đình, trong lòng bàn tay cô đầy mồ hôi. Cứ như này ...... Cô sợ sẽ xảy ra tình huống giống như lời vị cô giáo kia nói.

🌸Này, lớp trưởng và Đình tỷ đang làm gì đó?

🌸Trông kia, bế lên rồi!

🌸Đình tỷ lại lấy lớp trưởng ra vui đùa rồi, chẹp chẹp.

🌸Hôn một cái đi! Hôn một cái đi!

Đám người lớp A5 vô tâm vô phổi hét to, sợ bỏ lỡ việc vui khó xuất hiện này.

Nhưng cũng vì tin tưởng Bạch Bảo Đình và Cảnh Nhã Diễm không có gì, cho nên bọn họ mới đùa giỡn không chút kiêng nể

Bạch Bảo Đình cười cười, thấp giọng nói:

🌸Bọn họ bảo hai ta hôn một cái kìa!"

Cảnh Nhã Diễm mặt đỏ tai hồng, mắng:

🌸Hôn cái ***

Bạch Bảo Đình vô tội nhướng mày:

🌸Mẹ tôi đang nghỉ phép ở nước ngoài nha, mà tuổi lão nhân gia không nhỏ, không thích hợp đâu.

Cảnh Nhã Diễm nuốt nuốt nước miếng nhằm xoa dịu yết hầu khô khốc.

Cô đẩy Bạch Bảo Đình ra, rũ mắt, nghiêm trang nói:

🌸Không phải bảo cậu ghi thành tích sao?

Bạch Bảo Đình không quá phận, thấy Cảnh Nhã Diễm tránh ra, y thuận thể buông lỏng tay ra.

🌸Lưu Viên Hoa đang ghi rồi.

Cảnh Nhã Diễm trừng mắt nhìn y một cái, vòng qua người đi tìm Lưu Viên Hoa, còn nhẹ giọng lẩm bẩm một câu:

🌸Biết ngay cô không đáng tin cậy mà.

"Chậc." Bạch Bảo Đình có chút bất mãn, ngón tay gõ gõ lên điện thoại:

🌸Nói chuyện với tôi như vậy à, cậu còn muốn tôi xóa video không đó?

🌸Cậu thích thì lưu lại đi.

Cảnh Nhã Diễm dứt khoát không thèm để ý nữa. Chỉ là một đoạn video mà thôi, còn có thể làm gì, dù sao cũng sẽ không giống như tuyến thể tâm linh của cô mà phản ứng chứ.

Rất nhanh, giáo viên thể dục kêu gọi mọi người tập hợp lại, nghiêm túc đứng đắn nói:

🌸Thành tích của buổi chạy thử hôm nay mọi người cũng đã thấy được rồi, có một nửa sĩ số không đạt tiêu chuẩn! Tôi không yêu cầu các cô các cậu phải đạt thành tích cao, nhưng bởi vì môn thể dục mà không đạt tiêu chuẩn thì không lấy được bằng tốt nghiệp, có phải thiệt thòi hay không? Hiện tại còn cách ngày hội khảo một tháng, hy vọng mọi người nỗ lực hơn, tan học có thể tới sân thể dục để chạy bộ, chỉ cần kiên trì tập luyện mỗi ngày, nhất định thành tích sẽ đi lên.

[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ