🌸Mẹ .... Đình tỷ, chị điên rồi sao?
Lưu Viên Hoa vừa vỗ vỗ 6 thùng Number 1 mà nhân viên cửa hàng tạp hóa vừa đưa tới, vừa nhìn Bạch Bảo Đình.
🌸Điên cái rắm.
Bạch Bảo Đình lười biếng chống một tay lên bàn, ngón tay còn gõ gõ mặt bàn, ý vị thâm trường nhìn bóng lưng của Cảnh Nhã Diễm.
🌸Cảm ơn Đình tỷ.
🌸Cảm ơn Đình tỷ đã mời Number 1
🌸Này này này, lấy cho tao một lon với!
🌸Còn lại mấy lon thì để lại cho thầy Chu nhuận hầu đi, cả ngày kêu kêu quát quát à.
Lưu Viên Hoa cầm một lon nước đi tới, nghi hoặc nói:
🌸Chị làm gì lại mời cả lớp uống nước ngọt vậy, cha chị lại gửi tiền cho à?
Bạch Bảo Đình quét mắt nhìn y một cái, cong môi cười:
🌸Tâm tình ta tốt, mời cả lớp uống không được sao?
Cảnh Nhã Diễm ngồi phía trước bỗng khựng lại, hít sâu một hơi.
Sớm biết rằng người này có thể khoe khoang tới trình độ này, thì cô không nên nói lời kia.
Cô Mẫn Thảo thì dựa vào cạnh bàn đối diện với Bạch Bảo Đình, ngốc nghếch hỏi:
🌸Vì sao tâm tình lại tốt á, trường học có gì đó sao, ngày mai không phải đi học à?
Trong mắt Lưu Viên Hoa xoay chuyển một vòng, rồi có thâm ý nhìn Cảnh Nhã Diễm:
🌸Tao đoán .... Đình tỷ đang tư xuân.
Cô Mẫn Thảo cười mắng:
🌸Mẹ, trong đầu mày có cái gì vậy, tao thấy mày mới tư xuân đấy.
Lưu Viên Hoa gân cổ lên, nhặt một cục tẩy ném về phía Cô Mẫn Thảo:
🌸Tao tư xuân thì sao? Không được à? Tao đây đã FA bao lâu rồi, ngẫm lại thì không được rồi?
Cô Mẫn Thảo:
🌸Cút cút cút, ai không biết trong mắt mày chỉ có Cảnh Tư Tịnh, làm gì còn thấy người khác chứ.
Lưu Viên Hoa trừng mắt nhìn Cô Mẫn Thảo:
🌸Nói bậy vừa thôi, tao chưa từng có ý với Cảnh Tư Tịnh nhé.
Cô Mẫn Thảo nhún vai:
🌸Được rồi, được rồi, đó là mày gán ghép cho Đình tỷ đúng không, nhưng phải xem lớp trưởng có đáp ứng không đã.
Lưu Viên Hoa trợn trắng mắt nói:
🌸Đương nhiên lớp trưởng không đáp ứng rồi, Đình tỷ với cậu ấy ....
Lưu Viên Hoa khựng lại, đột nhiên nhớ, Bạch Bảo Đình từng nói qua, không cần nói cho Cô Mẫn Thảo biết, xem bao lâu người này mới nhận ra được.
Cảnh Nhã Diễm không thể nhịn được nữa, để bút sang một bên, quay đầu nói:
🌸Về sau đừng nghị luận về chị gái tôi trước mặt tôi, chị ấy không yêu sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...