Chương 13

98 12 1
                                    

Cảnh Nhã Diễm suy nghĩ thật lâu mới tìm ra lý do người kia lại nói vậy, có lẽ sở dĩ Bạch Bảo Đình cường điệu y còn độc thân là bởi vì sợ cô lan truyền những lời đồn về y và Lệ Giai Quỳnh.

Trong lòng cô khinh thường hừ một tiếng.

Cô không phải loại người lo chuyện bao đồng, càng lười tuyên truyền chuyện của người khác. Cô lười nhác dựa vào tường, hơi hơi ngửa đầu, chiếc cổ dài căng ra, cái mũi nhô lên, làn da trắng nõn vì lạnh mà nổi da gà.

Cô tùy ý nhắm hờ đôi mắt, cánh tay để ra sau thắt lưng, dùng xương bướm chạm vào bức tường rồi đẩy nhẹ về phía trước, rồi lại ngửa ra, đẩy nhẹ.

Bộ dạng chẳng hề để ý kia của cô làm cho Bạch Bảo Đình có chút không vui trong lòng.

🌸Quần áo thế nào rồi?

Cảnh Nhã Diễm hơi hơi nghiêng mặt, bình tĩnh nói:

🌸Tôi sẽ nhanh chóng trả cho cậu.

Tuy rằng bên ngoài cô giả vờ rất hợp tình hợp lý nhưng trong lòng đang điên cuồng chột dạ.

Quần của Bạch Bảo Đình còn đang ở trong cửa hàng giặt là, Number 1 còn dính ở bên trên, mà ông chủ đã không thấy bóng dáng, từ sáng tới giờ cô cũng chưa biết nên làm gì bây giờ.

Bạch Bảo Đình không hoài nghi cái gì, ánh mắt du tẩu từ trên mặt dần dần xuống dưới nhìn đôi giày trắng của cô.

Ống quần đồng phục mùa đông khá bó, vừa rồi Cảnh Nhã Diễm mới ngồi xổm xuống làm ống quần bị kéo cao lên, hiện tại đứng lên chưa kịp kéo xuống làm lộ ra một mảng mắt cá chân trái. Trắng nõn, gân cốt rõ ràng, thon nhỏ phảng phất như một bàn tay là có thể nắm gọn.

Bạch Bảo Đình chậm rãi dời ánh mắt đi, lơ đãng nói:

🌸Được rồi.

Cảnh Nhã Diễm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tiết học thứ 2. Cảnh Nhã Diễm được thầy Chu cho vào trong lớp. Lúc vào cô còn cố ý nhìn lướt qua lớp học một cái, Lý Bạch Tuệ chưa trở về. Cảnh Nhã Diễm có chút hối hận. Cô không phải sợ hắn, chỉ cảm thấy mình quá xúc động, làm Lý Bạch Tuệ đổ máu.

Nếu người này làm to chuyện, trường sẽ tìm phụ huynh, sẽ gây phiền toái cho ông Trác Hạc Hòa và bà Cảnh Trân Mỹ.

Nhưng hiện tại cô không quản được nhiều như vậy. Thừa dịp giáo viên không chú ý, Văn Nghệ Tâm đứng lên ghé vào bàn, chống khuỷu tay lên mặt bàn ở phía sau Cảnh Nhã Diễm:

🌸Người chị em à, được lắm, thân thủ không tồi.

Đây là phương thức giảng hòa với người khác của y.

Nhìn tình hình chiến đấu sáng nay Văn Nghệ Tâm không tính toán đối nghịch với Cảnh Nhã Diễm nữa. Y cũng nhìn ra được Đình tỷ rất thưởng thức người kia, nếu tương lai có thể sẽ trở thành đồng bọn thì trước tiên hẳn phải giải quyết hiểu lầm đã.

Nếu Cảnh Nhã Diễm hiểu chuyện thì sẽ trả lời Văn Nghệ Tâm, những khúc mắc lúc trước sẽ được coi như quá khứ. Còn nếu Cảnh Nhã Diễm không cho mặt mũi thì y cũng không mất mặt, chẳng qua y chỉ đúng sự thật khen ngợi một câu mà thôi.

[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ