Tiếng chuông chói tai thông báo hết giờ tự học buổi tối vang lên, đánh vỡ bầu không khí vi diệu trong phòng học. Cảnh Nhã Diễm lưu loát nhặt miếng lau bảng lên, đặt trên bục giảng, sau đó vỗ vỗ bụi phấn trên người.
🌸Đi thôi, chốc lát nữa năm 3 tan học sẽ có rất nhiều người chen chúc.
Cô quơ quơ đầu phủi phủi cho bụi phấn trên tóc rơi xuống, sau đó duỗi tay chờ Bạch Bảo Đình đưa cặp sách cho cô.
Bạch Bảo Đình lại thản nhiên vòng qua bục giảng, đi qua bên người cô rồi nói:
🌸Đi thôi.
Cảnh Nhã Diễm mím môi:
🌸Đưa cặp cho tôi.
🌸Không cho.
Bạch Bảo Đình chơi xấu nói.
Cảnh Nhã Diễm bất đắc dĩ chỉ có thể theo sau y ra ngoài, trước khi đóng cửa còn thuận tay tắt đèn trong phòng học.
Phòng học trống rỗng lại khôi phục hiện trạng, chỉ còn tấm rèm cửa mềm mại bị gió đêm thổi phất phơ.
Bọn họ đi tới cửa cầu thang thì học sinh năm 3 cũng ùa xuống từ tầng trên, trên hành lang vang lên tiếng bước chân quanh quẩn lại hỗn độn dồn dập.
Cảnh Nhã Diễm và Bạch Bảo Đình đi khá chậm, nhanh chóng lẫn vào trong đám người đi xuống, hành lang khá tối, ai cũng không nhìn rõ ai.
🌸Này mấy người có xem diễn đàn không?
🌸Cách ngày thi đại học còn không tới 100 ngày, ai có thời gian chứ.
🌸Hôm nay xảy ra việc lớn, mọi người biết không, Bạch Bảo Đình của trường chúng ta hẹn đánh nhau với đám lưu manh bên trường cao trung giáo dưỡng.
🌸Lại là Bạch Bảo Đình kia à, nghe nói rất trâu bò, chắc là sẽ không thua đâu.
Cảnh Nhã Diễm nghe thấy bọn họ thảo luận về Bạch Bảo Đình thì hơi hơi nghiêng đầu, tùy tiện nghe ngóng.
🌸Mà có biết vì sao bọn họ lại đánh nhau không?
Bọn người bên trường giáo dưỡng kia mắng Omega
trường chúng ta đi ra ngoài 'bán!🌸Chẹp ... như này mà cũng đáng để đánh nhau hay sao?
🌸Mắng rất khó nghe, mấy diễn đàn Omega đều sôi sục, còn nói cảm ơn Bạch Bảo Đình nữa kìa.
🌸Không còn gì để nói ..... Bạch Bảo Đình không phải Alpha sao, quản mấy việc này làm gì chứ?
🌸Ai biết được, dù sao không học hành thì có thời gian nhàn rỗi mà.
🌸Nếu là tôi thì nhất định tôi mặc kệ, chẳng có quan hệ gì tới mình, trường chúng ta cũng có vài O chơi rất điên đó thôi.
🌸Haizzz hôm nay mệt chết đi, điểm thi thử có rồi, tôi tụt khỏi top 20 rồi.
🌸Không thể phát huy hết đúng không, lấy trình độ của cậu thì tôi nghĩ thi vào mấy trường TOP là không vấn đề rồi.
Cảnh Nhã Diễm nhíu hạ mi mắt, tuy rằng biết là không nên nhưng trong lòng cô vẫn có sự chán ghét không nói lên lời đối với những Alpha chỉ lo thành tích riêng của mình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...