Chương 28

85 11 0
                                    

Sau khi Cảnh Nhã Diễm về lớp thì thầy Chu Quang Kiệt cũng rất nhanh trở lại.

Lý Bạch Tuệ duỗi cổ nhìn quanh quất qua ô cửa kính nhỏ trên cánh cửa lớp nhưng cũng không nhìn thấy thân ảnh của cha ả. Vì thế ả thất vọng, ngục trên mặt bàn, nhắm mắt lại ngủ.

Thầy Chu chưa bao giờ quản đám học sinh trong lớp học có ngủ hay không, mà thầy cũng không quản được, mất thời gian nhắc nhở vài đứa như vậy thì làm gì còn thời gian để dạy và học nữa. Thầy thấy Bạch Bảo Đình đang ngục trên bàn, úp một bài thi lên đầu, trang giấy mỏng manh mờ mờ ảo ảo xuyên thấu hơi ngả màu vì mái tóc đen của y. Một tay y còn tùy tiện duỗi ra phía trước, cổ tay treo lủng lẳng cơ hồ bàn tay duỗi tới tận chiếc bàn của Cảnh Nhã Diễm dãy bên cạnh.

Mà tính tình của Cảnh Nhã Diễm cũng tốt, để cho y làm vậy. Thầy Chu Quang Kiệt lắc đầu.

Tuy rằng thầy biết rõ đám học sinh này không cần phải cố gắng học tập thì về sau cũng có sinh hoạt tốt hơn vô số người, nhưng ở cái tuổi thanh xuân phơi phới này đã hoang phí thời gian như vậy, thật sự có chút đáng tiếc.

Dù cho đang ở thời kỳ phản nghịch nhưng muốn biến hóa nghiêng trời lệch đất cũng phải trải qua kích thích cực kỳ đặc biệt nào đó. Như Bạch Bảo Đình này thì chỉ sợ trong nhà phá sản mới có thể kích thích được y.

Tiết học tiếng anh trôi qua rất nhanh, tiếng chuông hết tiết chói tai vang lên gần 1 phút làm cho những đứa học sinh đang ngủ ngon lành bị đánh thức dậy.

Bạch Bảo Đình nhấc mí mắt lên, trầm trầm khí sau đó lại nhắm mắt dưỡng thần.

Lưu Viên Hoa còn đang đấu tranh với thiết bị che chắn sóng của trường, tín hiệu di động rất kém ngay cả mạng 2G cũng không có, y chỉ có thể chọc chọc vào phần mềm đọc tiểu thuyết, xem lướt qua câu được câu không bộ truyện mới tải về.

Thầy Chu Quang Kiệt gõ gõ cái bàn, nói:

🌸Chiều nay sẽ có buổi tọa đàm của chuyên gia giáo dục giới tính từ thủ đô tới, yêu cầu toàn bộ học sinh năm nhất và năm 2 phải tham gia, hai rưỡi chiều tại hội trường lớn của trường. Đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân các em cũng là trách nhiệm và nghĩa vụ đối với Omega tương lai của các em. Vì vậy không ai được đến muộn nhé.

Vừa nhắc tới Omega thì trong lớp vang tiếng cười với ý vị thâm trường. lên những

Thầy Chu lạnh mặt nói:

🌸Đứng đắn lại cho tôi một chút đi, học tập tri thức về giới tính không phải để các em yêu sớm hay gì khác, buổi chiều phun thuốc ức chế xong rồi mới được đi, nếu ai cố ý phóng ra tin tức tổ làm nhiễu loạn các bạn Omega thì đừng trách tôi nhé!

🌸Thầy ơi, nếu Omega lại cố ý câu dẫn chúng em thì làm sao bây giờ, ôi, tôi sợ quá nha!!!

🌸Ha ha ha ha ha, có khả năng nha, chúng ta đều băng thanh ngọc khiết cả nha.

🌸A, a, bảo vệ tôi với, bảo vệ tôi với, tôi muốn bảo vệ trinh tiết của mình!

Thầy Chu Quang Kiệt trợn trắng mắt, vừa đi ra khỏi phòng vừa quay đầu nói:

[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ