🌸Cảnh Nhã Diễm?
🌸Cảnh Nhã Diễm!
Ông Trác Hạc Hòa hô tên Cảnh Nhã Diễm hai lần nhưng cô chỉ đứng ở cửa lớp nhìn ông một cái, chưa nói gì, mà đi vào phòng học.
Gió lùa lạnh vào hành lang, cơn gió còn mang theo những thanh âm ồn ào từ trong phòng học rót vào màng tai bà.
Nhưng thanh âm ồn ào rất nhanh biết mất, cánh cửa phòng học đóng lại ngăn cách không gian bên ngoài và bên trong với nhau.
Ông Trác Hạc Hòa cảm thấy hốt hoảng, ông nhận ra khoảng cách giữa ông và Cảnh Nhã Diễm tựa như càng lúc càng xa.
Nhưng cảm giác vi diệu này chỉ xảy ra trong chớp mắt, ông kéo lại vạt áo trước ngực, hít sâu vài hơi. Tự nhủ có lẽ đứa nhỏ dần trưởng thành, ông càng ngày càng không hiểu chúng nghĩ gì, cũng không thể tiến vào trong lòng bọn chúng.
Điện thoại của ông rung lên, ông Trác Hạc Hòa phục hồi tinh thần lại, nhìn thấy một dãy số xa lạ.
Công việc của ông thường xuyên nhận được những cuộc gọi từ số lạ, ông cũng không quá để ý, lập tức chỉnh đốn lại cảm xúc, nhấn nhận cuộc gọi.
🌸Alo, Xin chào.
🌸Chào bác ạ, lúc trước bác có đăng ký khóa học bổ sung kiến thức hóa trong Web của chúng tôi, nhưng hôm qua bác có xin ngừng khóa học, vì vậy chúng tôi muốn hỏi .....
Ông Tổng Miên không chờ đầu dây bên kia nói xong đã kết thúc cuộc gọi, thuận tay chặn danh bạ lại, cho vào sổ đen. Nếu là một giờ trước, ông vẫn còn muốn Cảnh Nhã Diễm tiếp tục khóa học trên, nhưng hiện tại, ông đã biết, vô luận thế nào Cảnh Nhã Diễm cũng sẽ không học tiếp khóa học này nữa.
Ông đã xin nghỉ nửa ngày, vì vậy cũng không đi tới cơ quan mà nấu cháo hơn 1 giờ điện thoại với ông Châu Hâm Dụ.
Tuy rằng ông Trác Hạc Hòa và ông Châu Hâm Dụ luôn thích so sánh thành tích của mấy đứa nhỏ với nhau, nhưng khi có việc phiền lòng thì luôn nghĩ tới nhau. Bởi vì hai người quá giống nhau, cho nên càng thấu hiểu lý giải lẫn nhau.
Ông Trác Hạc Hòa nhịn không được oán giận nói:
🌸Tôi cảm thấy hiện tại Nhã Diễm càng ngày càng không nghe lời, có chuyện gì cũng không nói với tôi hay mẹ của nó, bây giờ có chút li kinh phản đạo, tôi lo rằng nó học cái hư tật xấu mất.
Ông Đương Lệnh Mỹ đương nhiên an ủi ông rồi, phương thức an ủi tốt nhất chính là so sánh càng thảm hơn:
🌸Hiện tại bọn nhỏ đã tới tuổi dậy thì, cái tuổi phản
nghịch này, đứa nhỏ nào mà chẳng trải qua giai
đoạn này chứ, ở bên bộ phận của tôi có anh Đổng đó, con trai anh này vào thời kỳ phản nghịch còn rời nhà sống bên ngoài cơ!Ông Trác Hạc Hòa thở dài nói:
🌸Nhưng mà Tư Tịnh lại rất tốt, vừa hiểu chuyện lại nghe lời, thành tích học tập cũng rất ổn định, tôi thấy chắc chắc do cái lớp mà Nhã Diễm theo học không được tốt, mà giáo viên của nó lại không đồng ý đổi lớp.
Ông Châu ậm ừ một lát, đơn giản nói thẳng:
🌸Dù chị không thích nghe nhưng tôi vẫn phải nói một câu, hiện tại vị phụ huynh nào mà không biết, lớp 5 Alpha kia là một bãi rác, bên trong là một đống phú nhị đại (con cái của giới nhà giàu), không thích học tập, luôn gây chuyện, lúc trước khi Nhã Diễm mới chuyển lớp, anh nên cự tuyệt cho nó vào lớp này, hiện tại mới nói thì đã chậm mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Mê Luyến Theo Bản Năng
RomanceThể loại: Bách hợp, vườn trường, ABO, 1v1. Giới thiệu Cảnh Nhã Diễm có bề ngoài thanh tú, học tập bình thường, nhân sinh 16 năm đều thuận buồm xuôi gió, cho đến khi cô phân hóa thành Alpha, rồi bị phân vào một lớp A. Nghe đồn, Bạch Bảo Đình coi trọn...