Jhon Michael
Pagkatapos nilang magsagutan ng dalaga agad siyang lumabas ng bahay at tinungo ang sasakyan.
Napatawa siya ng marahan saka humikbi maya maya habang binilisan ang pagpatakbo ng sasakyan.
Tanggap na niya na wala na talaga.
Siguro ganito na talaga ang kapalaran na nakatakda sa kanya.
Suminghot siya at nagpahid ng luha.So unfair! Bakit ganoon?
Kung sino pa yung matino sila pa ata yung labis kung masaktan.Humagulhol siya saka bumusina ng ubod lakas ng mag humarang sa kanyang dinaanan.
Pagdating sa loof unit agad niyang hinagis ang susi ng sasakyan sa kanyang katiwalang tauhan.
Tuloy tuloy siyang pumasok patungo sa elevator.Hindi na siya nagulat ng madatnan niya ang isang kambal sa loob ng kanyang unit.
Sumalpak siya umupo sa sofa at tinunga ang beer in can na nakabukas na."What now bro? You look so exhausted!" jhon Gabriel smirk.
"look who's talking?" he said boredly.
"whooohaha.."taas kamay nitong sabi.
"Tanggap ko naman ang sa akin dahil in a first place ato nitong manloloko."Napatawa siya at nagyuko ng ulo. Humugot siya ng hininga saka lumunok.
Sobrang bigat at sakit ng kanyang dibdib.
Mabait naman siya pero bakit hindi mabait sa kanya ang tadhana.Napahagulhol siya ng iyak.
" Oh shit bro!! Wag ka namang ganyan. Ako ang natatakot sayo." nabahalang sabi ng kambal sa tinabihan siya ng upo.
"Ang sakit sakit bro...ang hirap!!" hikbi niya saka nagpahid ng luha.
"Bakit ganoon? Bakit ang unfair? Bakit ang sakit? Gusto ko ng mamatay bro..."Rinig niya ang mahinang sinhap ng kambal saka naramdaman niya ang pagtapik tapik sa kanyang balikat.
"I don't know either bro! Ang masasabi ko lang wag kang bumitaw." alo nito.
Nag iling iling siya saka napatawa ng bahagya.
"Wala na bro... Hindi na ako ang nasa puso niya. She loved someone. Yung deserve talaga ng puso niya." mapait niyang sambit.
"yung hindi siya sasaktan hindi tulad ko.""Damn it bro!! Hindi mo siya sinaktan ok! Sadyang ma-pride lang si Kathleen at matigas ang ulo kaya walang progress ang relasyon niyo." galit na paalala ng kambal saka tumawa.
Maya maya ay tumayo ito.
" well... well... well... Same bird flock together."Napatawa nalang din siya saka nagsinghot.
Pareho silang brokenhearted ngayon. Sobrang tandem nila." Get ready bro.. Aaalis na tayo maya maya lang. "saka iniwan na siya.
Humugot siya ng hininga saka pinalaya ang huling luha sa mata saka tumawa ng bahagya kasunod ang mahabang hagulhol.
Sobrang bigat ng kanyang dibdib.
Hindi niya alam kung ano ang gagawin kung paano ito papawiin.Pasado alas onse ng hating gabi ng sinundo sila ng copper.
Habang sakay sila sa copper kanya kanya sila ng ayos para pang proteksiyon sa kanilang sarili.Sinukbit niya ang dalawang baril sa baywang at dalawang kutsilyo na inipit sa kanyang magkabilang sapatos sa loob. Sinuot niya ang jacket na tila balat ng hayop kung saan nakalagay ang mga bomba.
Kasunod niyang sinuot ang parachute at helmet sa ulo saka ang earpiece sa tainga.
BINABASA MO ANG
JJJBS#1: Dealing my Bossy Boss(Jhon michael)
RomanceWarning: 🔞 (This story is not suitable at young readers) [Their's other part contains sexual scene] Story of bossy boss and her clumsy crew! Cover is not mine credit to the rightful owner.