Sumalubong sa kanila ang magulong rooftop. May ilang kalakihan ang nag arrange ng mga bulaklak sa gilid ng pool.
May ilang kababaihan din ang nasa malaking mesa may kanya kanyang ginawa na palamuti.
"si tita bobby na ang bahala sayo!" saka tinuro ang may edad na baklang lalaki.
Kumaway pa ito ng makita sila. Bigla siyang namanhid sa nakita niya.Si tita bobby!
Nakangiti itong lumapit sa kanila.
Pasimple niya itong sinulyapan at nakatingin ito sa kanya.
Abot abot ang kaba ng kanyang dibdib baka kasi ilalag siya."sino ba ang magandang dilag na ito huh jhon michael?? Talagang pinagpalit mo na ako!" birong sabi nito saka nagtampal sa braso ng binata.
"bago naming crew sa kusina tita bob! Iwanan ko na siya sayo!" ngiti sabi nito sa bakla at tumalikod na.
Napatingin siya sa binatang papaalis. Hindi man lang siya sinulyapan nito. Hambog talaga! Iba sa mga kambal nito.
"at ikaw!! Paano ka napunta dito huh ??" diin na tanong nito sa kanya at hinawakan siya sa braso.
"tita bobby..." takot niyang sambit. Ayaw pa niyang umuwi sa bahay. Ayaw pa sa ngayon.
"alam mo bang alalang alala sayo ang mga magulang mo! Umuwi ka na Kathleen!" nanlaki mata nitong sabi.Nagkagat labi siya at ginanap ang kamay ng bakla.
"tita bob!! Please only this time i need this!!" pakiusap niya.
"ano! Ano! Ano! Naku..." anito habang pinapalantik ang mga kamay nito sa ere.
"ano bang problema mo at naglayas ka!??" pamaywang na tanong nito."gusto ko lang maranasan ang ganito ka laya tita bob!! Yung hindi ako pinaglilingkuran sa bahay ng mga yaya ko!!" labi niyang sabi.
Nagpikit ito ng mata at nagtaas ng kamay.
"please tita bob.. Don't tell mom and dad about this! Please..." pakiusap niya at akmang lulunod siya ng hawakan siya ni bobby.
"My ghad!! Ganyan din ka tigas ang mommy mo noon!! Hhmpp!" gigil na sabi nito saka bumuga ng hangin.
"Is that yes!!?" ngiti niyang sambit. Tumango ang bakla kaya napangiti siya ng todo.
"saan ka ba nag stay ngayon??"
"sa quarter area tita..."
"maayos ba ang pag-stay mo doon??"
Napatango siya.
"ok! Ok! Tara bibigyan kita ng trabaho!" saka hinila siya palapit sa malaking mesa kung saan ang ilang babae na gumawa ng palamuti.
Napangiti siya at akmang dadampot ng pigilan siya ni bobby.
"ikaw ang runner namin ngayon dito kaya maghanda ka dahil hindi madali ang maging runner!" beauty eyes na sabi nito saka may dinampot na box at binigay sa kanya.
Wala siyang choice kundi ang tanggapin ang box.
"ibigay mo kay madam rose yan para gamitin nila sa baba na decorate." may pa kumpas kumpas sa mga kamay nito.
Agad siyang tumungo sa elevator pababa sa ground floor.
Nahirapan pa siyang abutin ang button ng ground floor dahil sa dalang kahon.Inis niyang binaba ang kahon at pinindot ang button.
Bakit ba ang bigat ng box akmang bubuksan niya ang box ng bumukas ang pinto sa third floor.
BINABASA MO ANG
JJJBS#1: Dealing my Bossy Boss(Jhon michael)
RomanceWarning: 🔞 (This story is not suitable at young readers) [Their's other part contains sexual scene] Story of bossy boss and her clumsy crew! Cover is not mine credit to the rightful owner.