Kinabukasan sinadya niyang pumasok ng late para mag-antay ng matagal ang dalaga.
Sumaludo sa kanya ang guard pagpasok niya sa entrada.
"ang tigre pala ng ex mo Sir!" pasimpleng saad pa nito.
Ngumiti lang siya at tuloy tuloy na pumasok. Bumati sa kanya ang ilang trabahante niya.
Daretso siya sa opisina at hindi na siya nagtaka ng makita ang dalaga nakaupo sa sofa pagpasok.
Humugot siya ng hininga saka nilapitan ito ng matigilan siya.
Himbing na himbing itong natutulog para bang ilang araw itong walang tulog. Napapansin din niya ang ilalim ng mata nito na ngingitim.Napasapo siya sa noo at nagkagat labi. Naawa siya sa hitsura ng dalaga.
Gusto na niyang itigil ang kanyang plano dahil siya lang din ang nahirapan para sa dalaga.Paalala lang po sinaktan ka niya ng harap harap tapos pinagpalit. - kontra ng isip niya.
Napapikit siya ng mata saka huminga ng malalim.
She's cheated on you!
Remember that!
Nagtagis bagang siya saka tumikhim ng malakas para magising ang dalaga pero walang epekto.
Mas nilakasa niya ang pag tikhim kaya nagising ito at mabilis na napatayo kahit na kumukurap kurap pa."it's seem's your not interested of my offer your free to leave!" he mocked and step toward his table.
"I'm sorry jho--aaahmm.. S-Sir!! I'm sorry Sir!" she bowed her head.
He smirk and sat his chair.
"make a coffee! No sugar!" he command while his eyes busy in monitor.
"yes sir!"
Napakagat labi siya pagka-alis ng dalaga saka huminga ng malalim.
Bakit hanggang ngayon apektado parin siya sa dalaga.
Gusto lang naman niyang gumanti."sir heto na--
" i change my mind!! I'm hungry... Buy some pizza instead with hot sause! "and he looked to Kathleen.
Kathleen smile shyly and nod.
" right! Ok pizza.. Anything else Sir? "she asked her one eyebrows up.
Umiling siya saka tumutok ulit sa computer pero ang tainga niya nasa dalaga ang atensiyon.
" ok... "tugon nito saka tumungo sa pinto.
Pasimple niya itong sinundan ng tingin palabas ng huminto ito agad niyang binalik ang tingin sa monitor ng computer at nagkukunwaring busy.
Pagkarinig niya ng sara sa pinto saka siya nakahinga ng maluwang at sumandal sa upuan.
Sa ginagawa niya siya ata ang apektado. Naghilot siya ng noo saka napasulyap sa cellphone niya ng tumunog.
Bro jhon gabriel calling...
"what?"
"hala siya.. Ang sungit natin ngayon!! Hindi pa ba gumana ang ginamit mong tactic?" rinig niya ang mahinang tawa ng kambal sa kabilang linya.
"tumawag ka ba dahil lang diyan?" inis niyang tanong sa kambal.
"hello.. Hello.. Bro... Hello..."
Napakunot noo siya at napatitig sa cellphone bago binalik sa tainga. Siya ba ang pinagloloko ng kambal niya.
"gago ka talaga kahit kailan magtuos tayo mamaya pag uwi ko." bulyaw niya sa kausap.
BINABASA MO ANG
JJJBS#1: Dealing my Bossy Boss(Jhon michael)
RomanceWarning: 🔞 (This story is not suitable at young readers) [Their's other part contains sexual scene] Story of bossy boss and her clumsy crew! Cover is not mine credit to the rightful owner.