Chapter 26.5: Wala nga kasing FOREVER

45 6 0
                                    

(A/N: Hahaha,nirequest po ni 'kilala mo na kung sino ka' ang chapter na ito eh. So,naaalala niyo pa ba ang character na si Chrisna? yung president nila Jayson,last school year nila??? May panibagong lovelife nanaman po eh..So eto na po yun.)


========================================================



>>>Jayson's POV




1 week na rin makalipas na magsimula ako ng practice or review para sa math competition. Syempre,napapabilib sila sa SOBRANG TALINO KO. XD




(Konsensya Ko: Kakasimula pa lang ng chapter,nagmamayabang ka na? My goodness.)




Nababading ka nanaman Konsensya,di ko malaman kung saan mo nalalaman magsalita ng 'my goodness' eh...




(Konsensya Ko: Bading agad? Di ba pwedeng may class muna. Hay nako)



T_____T



Uwian na namin ngayon kaya eto,pupunta na ako sa faculty room,doon kasi kami nagpapractice eh.




Pagpunta ko dun,naabutan ko si Ma'am Cassuy na dala-dala ang bag niya.




"Oh,Jayson,wala tayong review ngayon. Sorry hindi ko nasabi sa iyo agad ah? Urgent kasi yung pupuntahan ko ngayon kaya kailangan talagang ipostpone muna yung review..okay?",paliwanag ni Ma'am.




"Ah,sige po. Alam na po ba nung iba?",tanong ko.




"Oo,nasabi ko na. Sige,mauna na ako. Umuwi ka na hah.",sabi ni Ma'am Cassuy. 




HAH?!!!!! Eh sinabi ko na dun sa service ko na hindi ako sasabay eh akala ko may review kami!!!




Teka,kung tatakbo ako dun sa pwesto nung service namin ngayon,baka nandun pa sila!!! 




HINTAYIN NIYO AKO!!!!!

The Notebook of Math GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon