~Chrisna's POV
"Michelle?",sabi ko dun sa grupo ng mga estudyante na maiingay. Narecognize ko kasi siya eh,nakatingin kasi siya samin.Napatingin din tuloy yung mga kasama niya.
"Chrisna wag kang maingay!",sabi sakin ni Jayson.Napatawa naman ako kasi mukhang iniiwasan niya si Michelle.
"Aalis na nga ako. Bye Chrisna!!",sabi niya sakin sabay kinuha niya ng bag niya at envelope.
"Oy,oy teka! Sabay na ako!",sabi ko.
Paglabas namin sa 7eleven.Napatigil ako sa paglalakad.
Nakakaasar,may dumaan na gwapo,taga-school namin....
Kyaahhh..
Bagong simula na ba ito?
"Bagal ni Chrisna oh!",sigaw ni Jayson.
"Oo na!!Eto na nga oh,naglalakad na!",sabi ko.
***************
~Jayson's POVDahil sa Sunday ngayon,busy ako....
...sa pagf-fb.
Ngayon lang ah! kasi kanina,nag-aral na ako eh.
Tinitignan ko ang news feed ko ng may makita ako na post.
-------------------------------------------Michelle Soo added a new photo 30 minutes ago
Hahaha :DDD Yung nakita kong ang ganda-ganda ko parin kahit bagong gising. XD-picture niya na bagong gising-
Like-Comment-Share100likes,21 comments
Princess Trance: GGSS ka talaga
Stacey San diego: Baliw talaga tong si Micelle
Caroline Mendez: Go beh! Push lang.
View other comments
--------------------------------------------
(A/N: Kaya po may [---] para maemphazise na yun yung post ,okie?)
Kapal talaga nitong si Michelle,si Michelle yan,iniba lang ang apelido para magmukhang asawa siya nung kinababaliwan niyang koreano.Ano daw? Ang ganda niya?Kapal!Gusto ko sanang magcomment kaso,baka mabash naman ako.
(Konsensya Ko: naks,'mabash'? Big word!)
Oh! ngayon pa lang,binash na ako ni Konsensya!Magpopost nga ako.
--------------------------------------------------------Jayson Mendoza updated his status2 minutes agoGGSS ka,hindi ka naman maganda?
Like-Comment-Share15likes
Jake Asterham: Sino?
Liliane Noverse: Kilala ko na. Sabihin ko sayo Jake,basta ililibre mo kong magnum.
Jake Asterham: Ayoko nga.Sayo nauubos pera ko eh.
Raven Romualdo: Ikaw nga GGSS rin ah. Gwapong-gwapo sa sarili,pero hindi ka rin gwapo.
Jayson Mendoza: Yung sakin joke lang.
Jerickson Guzman: Sino kaaway mo ketong?
Raymond Tamayo: LQ yan.
BINABASA MO ANG
The Notebook of Math Genius
Teen FictionIsang normal na highschool life ng isang estudyante na mukhang hindi normal! Hahahaha! Joke lang po. Enjoy po sa pagbabasa!!! ^^