>>>Raven's Point of View
Kasalukuyan akong nananahimik ng bigla kong nakita ang mukha ni Liliane,naasar nanaman tuloy ako.Tsss...
"Liliane,mamatay ka na!",sabi ko sa kanya.Kaso,tumawa lang siya at sumagot.
"Mauna ka!",sabi niya sakin.
"Hihilahin kita!",sabi ko sa kanya.
"Itutulak kita!",sabi niya.
"*wala na akong maisip* Basta,ampanget mo!",=_____=...wala na akong maisip eh...peace.
Nagbasa na lang ako ulit ng libro,kaso...narinig ko ang nanaman ang nakakaasar na boses ni Liliane.
"Pssstt....lalaki",sabi niya. Ako lang ba ang lalaki dito?
"Psstt...lalaking panget",sabi niya.
"Anong panget ang sinasabi mo dyan?!!!",sabi ko sa kanya.
"Hahaha! Kung kelan ko sinabi yung panget,saka ka lumingon!Hahaha!",sabi niya.
"Ano bang sasabihin mo?",sabi ko sa abnormal na babaeng 'to.
"Si Jayson,kenekeleg.",sabi niya.Lumingon ako sa likod ko at nakita ko nga si Jayson,tumatawa mag-isa.
Ano ba siya? Kinikilig o Baliw? Feeling ko baliw eh...
>>>Jayson's Point of View
"Good Morning class!",bati samin ni Atto.
Binati rin namin siya at nagquiz na kami.
Kaso,....biglang may naghagis ng papel sakin.
Crush mo siya diba? sabi dun sa sulat. Feeling ko galing 'to kay Jerickson eh...
Sinagot ko ang tanong niya at maya-maya binato niya ako ulit ng papel.
Weh? Nang-asar pa 'to.Tsss....
Sinagot ko ulit ang kabaliwan niya at nung ibabato na niya sakin yung papel....
(0.0 ).....O hinde!
Sinalo ni Liliane yung papel at binasa.Ngumisi lang siya sakin pagkatapos niyang basahin yung papel. *binalik na ni Liliane yung papel*
Panigurado,mang-aasar nanaman siya mamaya.=______=
**Pagkatapos ng Quiz
( *0*)...WOW! Kasama ako sa highest! Oh diba? Matalino ako noh!
Yan ang dulot ni Michelle<333
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Author's Epal Message:
Hey yow!!!! May request po ako sa inyo....eto po yun: Pwede po bang....uhm....pwede po bang umabot sa 10 votes ang story na ito??? Please! please! *pa-cute epek kahit di bagay* Kung ayaw niyo po,okay lang.Pero,please po! paki-abot sa 10 votes ang story ko....Thanks! Love you all! Mwah!
BINABASA MO ANG
The Notebook of Math Genius
Подростковая литератураIsang normal na highschool life ng isang estudyante na mukhang hindi normal! Hahahaha! Joke lang po. Enjoy po sa pagbabasa!!! ^^